พิษโควิด เลื่อน “ กีฬาสีอนุบาลหนูน้อย 48 ” ไป 10 เมษายนปีหน้า

49

โควิด

หลังจากที่มีข่าวการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด -19 รอบที่ 2 หรือรอบใหม่ของประเทศไทย ที่มีต้นกำเนิดมาจากจังหวัดสมุทรสาคร และดูจะมีแนวโน้มรุนแรงขึ้นในเวลานี้ ทำให้หลายหน่วยงานรวมไปถึงโรงเรียนต่าง ๆ เริ่มทยอยปิดเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และหลายงานกิจกรรมและคอนเสิร์ตต่างได้ยุติลงในเวลานี้

ล่าสุดงานกีฬาสีอนุบาลหนูน้อย 48 กิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปีของสาว ๆ ไอดอล BNK48 และ CGM48 ที่กำหนดเดิมจะจัดขึ้นในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา แต่ล่าสุดงานได้ถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 10 เมษายนปีหน้าแน่นอนแล้ว สาเหตุก็มาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรนา 2019

ทั้งนี้สำหรับสมาชิกที่ซื้อบัตรเข้างานเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ไม่สามารถเข้าชมงานได้อันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาด สามารถทำรายการเพื่อขอคืนเงินได้ทาง https://qrgo.page.link/PjPLP ภายในวันที่ 8 มกราคม 2564 โดยเงินจะถูกดำเนินการคืนทุกช่องทางก่อนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564

ก่อนหน้านี้ทาง BNK48 เองก็เพิ่งที่จะยกเลิกกิจกรรม Hi-Touch ที่จัดขึ้นภายในงาน มามา ลานมิสแกรนด์ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมาเพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพอนามัยของสมาชิกและแฟนคลับที่มาร่วมงาน

ทั้งนี้เหล่าโอตะแฟนคลับของ BNK48 และ CGM48 ยังคงต้องลุ้นกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 อย่างใกล้ชิด ซึ่ง BNK48 ยังจะมีอีกหนึ่งงานใหญ่คือ กิจกรรม BNK48 3rd Album People ที่มีกำหนดจะวางจำหน่ายในวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์นี้ หากสถานการณ์โรคระบาดในประเทศไทยเกิดรุนแรงมากขึ้น ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าทุกอย่างอาจจะต้องเลื่อนออกไป และไม่มีกำหนดการที่แน่ชัดว่าจะกลับมาเมื่อไหร่

Previous articleพิชญ์ กาไชย คว้ารางวัล MasterChef Celebrity Thailand
Next articleเรเชล แม็คอดัมส์ กลับมารับบทเดิม หนังภาคต่อของ Doctor Strange