พลอยชมพู เปิดใจหลังร่วมค่ายเพลง เรด เรคคอร์ดส ครบปี

571

เรด เรคคอร์ดส

กลับมาอีกครั้งกับสาวน้อยมากความสามารถอย่าง พลอยชมพู ญานีน ไวเกล ที่เมื่อไม่นานมานี้ตัวเธอได้จัดงานพบปะกับแฟนเพลง ซึ่งถือเป็นการกลับมาร้องเพลงต่อหน้าแฟนเพลงตัวเป็น ๆ อีกครั้งในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมาอันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 ซึ่งเธอมีความสุขกับงานนี้หลังจากที่ไม่ได้มีงานแฟนมีตติ้งมานาน 1-2 ปีแล้ว

พลอยชมพู ยังเปิดเผยถึงชีวิตในต้นสังกัด เรด เรคคอร์ดส ที่ให้ประสบการณ์มากมายกับเธอ รวมไปถึงซิงเกิลดังอย่าง Passcode เพลงระดับอินเตอร์ภาษาอังกฤษของเธอที่มียอดวิวทะลุ 4 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยในเวลานี้

“ ก็มาอยู่ค่ายใหม่ได้ครบปีพอดีค่ะ เพราะเซ็นตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว เป็นการทำงานที่ใหม่และสนุกด้วยและได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เพิ่มเติมด้วย ยังทำความรู้จักกันอยู่ ด้วยความที่เพิ่งเริ่มทำงานด้วยกันมา และปีหน้าจะมีผลงานเพิ่มเติมอีกแน่นอนค่ะ ”

“ การปรับตัวในการทำงานใหม่ ก็ด้วยความที่ก่อนจะเซ็นเข้าค่าย หนูก็ลองทำเพลงสากลด้วยตัวเองมาแล้ว ก็พอจะรู้ขั้นตอน เลยรู้สึกว่ามันไม่ได้ต่างจากที่เราคุ้นเคยไปมาก แน่นอนว่ามันก็จะมีเรื่องของการเรียนรู้คนที่เราทำงานด้วยเพิ่มเติม แต่ก็เป็นขั้นตอนที่สนุกและได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ค่ะ ”

“ ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ ทอมมี บราวน์ ด้วย ก็ตื่นเต้นค่ะ เพราะไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสทำงานกับคนระดับนี้ ตื่นเต้นมาก แต่พอได้มีโอกาสเจอกับเขาจริง ๆ คือช่วงก่อนจะล็อคดาวน์หนูได้มีโอกาสไปอเมริกา ไปทำเพลง ซึ่งก็ไปแต่งเพลงกับทีมของเขาด้วย เขาก็ชิลเป็นกันเองมาก ทำงานด้วยแล้วสนุกค่ะ ”

“เพลง Passcode ทะลุ 4 ล้านแล้วค่ะ เป็นเพลงแนวใหม่ที่ไม่เคยร้องมาก่อน เป็นแนวออกป๊อปฟังก์นิดนึง แต่ก็สนุกดีได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ดูค่ะ ในเอ็มวีก็สดใสๆ ค่ะ ”

Previous articleทีมงาน 5 คนลาออกจากกองถ่าย MI 7 แล้วหลังครูซตวาดตำหนิการ์ดตกโควิด
Next articleโตโน่ ภาคิน เตรียมปล่อยซิงเกิลแรก “พ่ายลม”