ทีมงาน 5 คนลาออกจากกองถ่าย MI 7 แล้วหลังครูซตวาดตำหนิการ์ดตกโควิด

59

ครูซ

หลังจากเกิดเหตุการณ์โด่งดังเป็นอย่างมากในวงการภาพยนตร์โลกเมื่อ ทอม ครูซ ดารานักแสดงชื่อดัง ที่ในขณะนี้ตัวเขากำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Mission Impossible 7 ที่ประเทศอังกฤษ โดย ครูซ ซึ่งนอกจากแสดงนำแล้วยังนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้างด้วย ถูกเปิดเผยคลิปเสียงที่เขาด่ากราดทีมงานกองถ่ายที่ละเลยเป็นอย่างมากในการป้องกันตัวเองจากสภาวะโรคระบาดไวรัส โควิด-19

สาเหตุที่ ครูซ หัวร้อนครั้งนี้เพราะเป็นกังวลว่ากองถ่ายอาจจะถูกสั่งปิดได้หลังจากเขาได้พยายามคุยกับทุกฝ่ายก่อนหน้านี้เพื่อโน้มน้าวให้สามารถถ่ายทำภาพยนตร์ Mission Impossible 7 ในประเทศอังกฤษ ซึ่งหากโดนสั่งปิดเพราะการควบคุมด้านสุขอนามัยหย่อนหยาน จะทำให้มีคนตกงานมากมาย

ล่าสุดมีรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อชื่อดังจอมแฉจากประเทศอังกฤษ ได้รายงานเพิ่มเติมว่า มีทีมงานอย่างน้อย 5 คนแล้วที่ขอลาออกจากกองถ่าย Mission Impossible 7 หลังจากที่ถูกครูซตวาดอย่างแรงที่พวกเขาละเลยการป้องกันตัวเองจากการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019

เนื้อหาของข่าวมีดังนี้ “ ความตึงเครียดมันก่อตัวมาอย่างยาวนานหลายเดือนแล้ว แต่เรื่องที่เกิดขึ้นล่าสุดมันคือฟางเส้นสุดท้าย เพราะมันถูกปล่อยออกสู่สาธารณะ ทำให้เกิดความโกรธเคืองกันมากในกองถ่าย ทีมงานหลายคนตัดสินใจลาออกทันที แล้วครูซก็ไม่ได้คิดที่จะไปง้อพวกเขา และยังถ่ายทำหนังเรื่องนี้ต่อไป ”

“ แน่นอนว่าเขาอารมณ์เสียกับคนอื่น ๆ ที่ไม่จริงจังกับเรื่องนี้เหมือนเขา แต่ที่จริงแล้วถ้าเรามองตามความเป็นจริง ครูซคือคนที่ต้องรับผิดชอบเรื่องทั้งหมด แต่นั่นมันก็ถูกต้องแล้วที่เขาต้องจริงจังกับเรื่องนี้มาก ”

Previous articleคริสเตนเซน กลับมารับบท “ ดาร์ธ เวเดอร์ ” ในหนังภาคแยก Obi-Wan Kenobi
Next articleพลอยชมพู เปิดใจหลังร่วมค่ายเพลง เรด เรคคอร์ดส ครบปี