คริสเตนเซน กลับมารับบท “ ดาร์ธ เวเดอร์ ” ในหนังภาคแยก Obi-Wan Kenobi

174

ดาร์ธ เวเดอร์

ถือเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับแฟน ๆ แฟรนไชส์หนัก Star Wars ที่จะได้รับชมภาคแยกหรือสปิน-ออฟเรื่องใหม่ที่จะเป็นการสานต่อ Star Wars ในภาคที่ 3 หลังจากที่ อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ ได้เข้าสู่ด้านมืดและกลายเป็น ดาร์ธ เวเดอร์ ซึ่งอาจารย์ของเขาอย่าง โอบี-วัน จำเป็นที่จะต้องหยุดยั้งเขาอีกครั้งในเรื่องนี้กับหนังภาคแยกที่ชื่อว่า Obi-Wan Kenobi

สปิน-ออฟเรื่องดังกล่าวจะเป็นเหตุการณ์ที่ต่อจากหนังสงครามแห่งดวงดาวภาค 3 อย่าง Revenge Of The Sith ถึง 10 ปีเต็มหลังจากที่เจไดเป็นฝ่ายพ่ายแพ้และต้องหลบหนีไปในที่สุด

นี่ถือเป็นข่าวดีหลังจากที่ ลูคัส ฟิล์ม ได้ประกาศในงานประชุมผู้ลงทุนช่อง ดิสนีย์ เมื่อไม่นานมานี้ว่า เฮย์เดน คริสเตนเซน ที่เคยรับบทเป็น อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ ในภาพยนตร์ Star Wars ในไตรภาค Episode 1-3 ซึ่งตัวเขาเล่นในภาค 2 และ 3 จะกลับมาเป็น ดาร์ธ เวเดอร์ วายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาลอีกครั้งหนึ่ง

โดยการกลับมาของ คริสเตนเซน ที่จะได้เป็น ดาร์ธ เวเดอร์ อีกครั้งหลังจากที่เขาเคยรับบทนี้ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2006 ในภาพยนตร์ Star Wars Revenge of the Sith

และข่าวดีไปกว่านั้นคือเขาจะได้ร่วมงานกับ ยวน แม็คเกรเกอร์ ที่จะรับบทเป็น โอบี-วัน อีกครั้งซึ่งถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันของทั้งคู่หลังจากที่เคยร่วมงานกันครั้งสุดท้ายเกือบ 15 ปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยเนื้อเรื่องเพิ่มเติมอีกว่า ผู้ชมจะได้เห็นถึงความโหดร้ายของ ดาร์ธ เวเดอร์ หลังจากที่ตัวเขาได้เข้าสู่ด้านมืดอย่างเต็มตัว และภาคนี้จะขยายให้เห็นถึงความโหดเหี้ยมอำมหิตของเขาซึ่งจะทำให้ผู้ชมสามารถรับรู้ได้มากขึ้นกว่าทุกภาค แม้ ดาร์ธ เวเดอร์ ได้ปรากฎตัวใน Star Wars ภาคที่ 4-6 แต่หลายฝ่ายมองว่าเขามีความโหดเหี้ยมแต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นว่าน่ากลัวมากนัก

ทั้งนี้ Obi-Wan Kenobi จะเปิดกองถ่ายทำในปี 2021 และมีกำหนดฉายในช่วงปี 2022

Previous articleTerminator 2 : Judgment Day (1991) สุดยอดหนังตระกูลคนเหล็กตลอดกาล
Next articleทีมงาน 5 คนลาออกจากกองถ่าย MI 7 แล้วหลังครูซตวาดตำหนิการ์ดตกโควิด