สวิฟต์ เปิดใจ Evermore ไม่ใช่แค่อัลบัมใหม่ แต่ยังมีอะไรใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำ

84

สวิฟต์

หลังจากที่ทำเซอร์ไพรส์แบบสุด ๆ ให้กับสาวก “ สวิฟต์ตี ” ดีใจแทบโลกแตกหลังจากที่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้ประกาศออกอัลบัมใหม่ที่ชื่อว่า Evermore เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันเกิดที่เธอมีอายุครบ 31 ปี และเหตุผลที่เธอได้ปล่อยอัลบัมนี้ออกมาอันเนื่องมาจากเลข 13 และเลข 31 ถือเป็นเลขลัคกี้นัมเบอร์ที่เธอให้ความเชื่อมาโดยตลอด

สวิฟต์ ได้ปล่อยอัลบัมที่ 2 ในปี 2020 ของเธอต่อจาก Folklore ที่ออกมาในช่วงกลางปี 2020 ซึ่งไม่บ่อยนักที่ศิลปินระดับโลกจะออกผลงานเพลงติดต่อกัน 2 อัลบัมภายในปีเดียวกัน โดย สวิฟต์ ให้ความเห็นว่า Evermore คืออัลบัมภาคต่อที่แท้จริงของอะคูสติกโฟล์ค Folklore

ล่าสุด นักร้องสาววัย 31 ปี ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดในอัลบัมใหม่นี้ว่า “ Evermore เป็นผลงานเพลงที่ถ่ายทอดจากบทกวีและลงลึกถึงท่วงทำนอง เปรียบเสมือนได้พาแฟนเพลงเข้าไปในป่าลึกและสงบเงียบ ที่ดูเหมือนจะเป็นความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว แต่ถึงกระนั้นเพลงก็มีความหมายดี ๆ ซ่อนไว้อยู่เสมอ ”

ทั้งนี้ สวิฟต์ ยอมรับตรง ๆ ว่า เธอยังไม่เคยทำเพลงแนวนี้มาก่อนซึ่งอัลบัม Evermore เธอขอยกเครดิตให้กับ จัสติน เวอเนอร์ ที่ช่วยในการแต่งเพลงอัลบัมนี้ร่วมกับเธอ

หลายเพลงในอัลบั้มนี้ค่อนข้างที่จะมีความเป็นแฟนตาซีและเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับเธอ ที่ปกติเธอมักจะเป็นคนที่ถนัดในเพลงป๊อปกับกีตาร์โปร่ง หรือเพลงป๊อปที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักความอกหักที่เธอสามารถเขียนออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นเพลงที่เล่าถึงเบื้องหลังชีวิตของเธอเกี่ยวกับความรัก แต่กับอัลบัม Evermoer นี้ถือเป็นอะไรที่แตกต่างออกไปเป็นอย่างมาก

ล่าสุด สวิฟต์ ได้เลือกเพลง Willow มาทำเป็นมิวสิควีดีโอ และได้ส่งมิวสิควีดีโอนี้ออกไปให้กับผู้ชมทั่วโลกได้รับชมแล้ว โดยนักร้องสาวได้สะท้อนให้เห็นถึงความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับการมีชื่อเสียงและมีผู้คนจับตามองให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จนเธอไม่สามารถที่จะหนีจากจุดนี้ไปได้

Previous articleรู้เท่าไม่ถึงการณ์ “ โบอา ” ถูกสอบสวนหนักหลังนำเข้ายาผิดกฎหมายจากญี่ปุ่น
Next articleแสตมป์ ทำ MV เพลง “มันคงเป็นความรัก” แล้วหลังฮิตร่วมสิบปี