เจซี เนลสัน ประกาศลาออกจากวง Little Mix ระบุมีปัญหาสุขภาพจิต

286

Little Mix

ถือเป็นข่าวที่ช็อควงการดนตรีอังกฤษเป็นอย่างมากเมื่อ เจซี เนลสัน หนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของวง Little Mix เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากแดนผู้ดี ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เธอขอประกาศลาออกจากวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เนลสัน ให้เหตุผลว่า เนื่องจากการอยู่ในวงดังทำให้เธอรู้สึกกดดันมหาศาลรวมไปถึงความคาดหวังจากหลายฝ่าย ซึ่งเธอไม่สามารถที่จะแบกรับมันได้อีกต่อไปเพราะทำให้สุขภาพจิตของเธอย่ำแย่ลงไปเรื่อย ๆ

อดีตสมาชิกของ Little Mix ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ถึงแฟนที่รักของฉัน การได้ทำงานและมีชีวิตอยุ่ในวง Little Mix ตลอด 9 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเราได้บรรลุเป้าหมายที่ไม่เคยคิดว่าจะทำได้ในหลายอย่างแล้ว ตั้งแต่การได้รับรางวัล Brit Awards ไปจนถึงการโชว์ใน O2 สเตเดียมซึ่งบัตรขายหมดเกลี้ยง ”

“ ฉันได้พบเพื่อนใหม่ ๆ รู้จักคนใหม่ ๆ ได้พบกับแฟนเพลงที่พิเศษจากทั่วโลก ฉันไม่สามารถพูดและขอบคุณอะไรพวกเขาได้มากกว่านี้อีกแล้ว นอกจากขอบคุณจากหัวใจ ขอบคุณที่พวกคุณคอยสนับสนุนและมอบความกล้าให้กับฉัน ฉันจะไม่ลืมพงกคุณเลย ”

“ แต่สาเหตุที่ฉันต้องจากไปในครั้งนี้เพราะมันมีผลกระทบหลายอย่างกับฉันมาก การที่ฉันอยู่ในวง มันมีผลกระทบต่อสุขภาพจิตของฉันจริง ๆ ฉันสัมผัสได้ถึงความกดดันและความคาดหวังมากมายที่หลายฝ่ายมี ”

“ แต่ตัวฉันในชีวิต ฉันมีช่วงเวลาหนึ่งที่เรารู้สึกได้ว่าเราต้องกลับมาดูแลใส่ใจตัวเราเอง มากกว่าที่จะเอาใจคนอื่นแล้วทำให้คนอื่นมีความสุข ”

“ ฉันคิดมาตลอดว่ามันถึงเวลาอันสมควรแล้วที่ฉันจะต้องทำสิ่งนี้ฉันไต่ตรองด้วยหัวใจที่หนักแน่น ฉันขอประกาศลาออกจากวง Little Mix ”

Previous articleจิม แคร์รีย์ เตรียมกลับมารับบท The Mask หน้ากากเขียวผู้โด่งดังในยุค 90
Next articleซีรีส์ออนไลน์ Cardi Tries เผยตัวตนที่หลากหลายของแรปเปอร์สาว Cardi B