แอทคิทสัน เตรียมทำสงครามกับผึ้งในซีรีส์ตลก “ Man vs Bee ” ทาง Netflix

51

Netflix

กลับมาอีกครั้งกับดาราตลกชาวอังกฤษผู้โด่งดังจากบทมิสเตอร์บีน ซึ่งทุกคนรู้จักกันดีว่าเขาคือ โรแวน แอทคินสัน นักแสดงรุ่นใหญ่แห่งวงการภาพยนตร์ ที่ในครั้งนี้ตัวเขาเตรียมที่จะสร้างผลงานในแพลทฟอร์ม Netflix กับหนังซีรีส์ที่มีชื่อเรื่องว่า Man vs Bee หรือแปลไทยว่า มนุษย์ปะทะผึ้ง

ซีรีส์ตลกเรื่องนี้สร้างโดย วิลเลียม เดวีส์ และเขียนบทรวมถึงเป็นผู้อำนวยการสร้างโดย คริส คลาร์ค ผู้ที่เคยผ่านประสบการณ์การสร้างภาพยนตรอย่าง Johnny English Strikes Again มาแล้ว

Man vs Bee จะเล่าถึงเรื่องราวของชายที่พบว่าตัวเองกำลังที่จะต้องทำสงครามกับเหล่าผึ้งระหว่างที่ตัวเขากำลังดูแลคฤหาสน์สุดหรูตอนที่เจ้าของบ้านตัวจริงไม่อยู่ แต่คำถามคือใครจะเป็นผู้ชนะและจะเกิดความอลหม่านวุ่นวายงมากมายหรือไม่ โดยที่ผู้ชมจะค้นหาคำตอบพร้อม ๆ กันซีรีส์เรื่องนี้

สำหรับ Man vs Bee จะเป็น 1 ใน 7 ซีรีส์ของ Netflix ที่ได้ประกาศออกมามาก่อนหน้านี้แล้วว่า ทางบริษัทมีแผนจะลงทุนสร้างซีรีส์ในสหราชอาณาจักรให้มากขึ้นกว่าในอดีตแม้จะอยู่ในสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 ก็ตาม

นอกจากนี้ Netflix ยังมีการเปิดเผยถึงซีรีสที่เหลืออีก 6 เรื่องดังต่อไปนี้ Baby Reindeer ซีรีส์ที่จะได้รับการดูแลจากมือเขียนบท Sex Education, Cuckoo Song ซีรีส์สยองขวัญที่ได้รับการดูแลจากมือเขียนบท Doctor Who, Half Bad ซีรีส์แฟนตาซีของ แอนดี เซอร์คิส, Lockwood& Co ซีรีส์วัยรุ่นที่ได้รับการดูแลจากผู้กำกับจาก Attack the Block, The Red Zone ซีรีส์ฟุตบอลของ แซม แมนเดส และ The Seven Deaths of Evelyn Hardcastle ยังไม่มีรายละเอียด

Previous articleพลอยชมพู สุดภูมิใจติดอันดับ 100 คนดังเอเชียผู้ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียล
Next article1917 (2019) สุดยอดหนังสงครามโลกที่ไม่ควรพลาด