พลอยชมพู สุดภูมิใจติดอันดับ 100 คนดังเอเชียผู้ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียล

58

โซเชียล

หายหน้าหายตาไม่ได้พบพบกับแฟน ๆ ตัวเป็น ๆ นานเกือบหนึ่งปีเต็ม ล่าสุดสาวสวยอย่าง พลอยชมพู ญานีน ไวเกล ได้กลับมา Meeting กับแฟน ๆ ในการพบกับเธอตัวเป็น ๆ อีกครั้ง

พลอยชมพู ได้จัดงาน ANNINE WEIGEL THAILAND EXCLUSIVE FAN MEET ที่ ICONIC STUDIO สุขุมวิท 53 ซึ่งสาวพลอยชมพู ได้กล่าวด้วยความตื่นเต้นกับการที่เธอไม่ได้เจอแฟนคลับมาอย่างยาวนานถึง 9 เดือนเต็มเพราะช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วงที่มีปัญหาจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19

ที๋ผ่านมา พลอยชมพู ได้แค่ทักทายแฟนคลับผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียเท่านั้น และล่าสุดเธอได้ติดอันดับการโหวต 100 คนดังทรงอิทธิพลในโลกโซเชียล ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสี่สาวของดาราสาวไทย ที่ติดคนดังในวงการบันเทิงเอเชียมาในครั้งนี้ โดยอีก 3 คนคือ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

ล่าสุด พลอยชมพู นักร้องสาวคนดัง ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ แฟนมีตวันนี้ดีใจมากค่ะ เพราะว่าหนูไม่ได้มีแฟนมีตมาค่อนข้างนานน่าจะ 1-2 ปี ก็ค่อนข้างนานและได้เจอแฟน ๆ ด้วย ”

“ วันนี้ก็เป็นครั้งแรกในรอบปีเลยที่ได้ร้องเพลงต่อหน้าคนเป็น ๆ จริงๆ และได้ร้องเพลงต่อหน้าแฟนคลับด้วย ก็ดีใจค่ะ ตื้นตัน ที่ผ่านมา 9 เดือน หนูย้ายไปอยู่ที่มาเลเซีย เพิ่งกลับมาเมื่อเดือนที่แล้วค่ะ จริง ๆ เป็นช่วงที่หนูติดล็อคดาวน์ที่นั่น ”

“  วิธีที่จะเจอแฟนคลับได้ก็คือทางเดียวทางโซเชียลนี่แหละค่ะ นอกจากจะคุยกับแฟน ๆ ทาง อินสตาแกรม เฟสบุ๊ก หรือ ยูทูป หนูก็จะมีกลุ่มของแฟนคลับในกรุ๊ปไลน์ ก็จะมีคุยกันค่ะ ”

“ ส่วนเรื่องที่ติดอันดับในนิตยสาร ฟอร์บส์ (Forbes) ที่จัดอันดับ 100 ดิจิทัล สตาร์ ของเอเชีย หรือ ASIA'S 100 DIGITAL STARS ในเรื่องนี้ก็ดีใจมากเลยค่ะ ที่เราได้ไปติดอยู่ในส่วนเล็ก ๆ ตรงนั้นด้วย ดีใจค่ะ ก็อยากจะขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่คอยซับพอร์ตและอยู่เคียงข้างกันมาตลอด ”

Previous articleผู้กำกับหญิงคนแรกของหนัง Star Wars ยอมรับสัมผัสถึงความกดดันมหาศาล
Next articleแอทคิทสัน เตรียมทำสงครามกับผึ้งในซีรีส์ตลก “ Man vs Bee ” ทาง Netflix