Polycat นำ Only You อดีตเพลงฮิตยุค 90 ทำใหม่ในสไตล์ New Jack Swing

24

Only You

กลับมาอีกครั้งกับสุดยอดวงดนตรีซินธ์ป๊อปแห่งยุคอย่าง POLYCAT ที่ล่าสุดพวกเขาได้เปิดกรุเพลงเก่าอย่าง Only You ของศิลปินดังในอดีตอย่าง เจอาร์-วอย ที่โด่งดังเป็นอย่างมากในยุค 90 มาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง พร้อมกันนี้ในมิวสิควีดีโอยังได้คู่จินอย่าง โอม และ ฟลุ๊ค มาร่วมแสดงในเอ็มวีดังกล่าวนี้เพื่อเปิดลิ้นชักความทรงจำให้กับใครหลาย ๆ คนได้ยิ้มไม่หุบ

เพลงดังกล่าวโด่งดังมากในยุคนั้น ทำให้  POLYCAT ตัดสินใจหยิบเพลง Only You เพลงขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 มานำเสนอใหม่ในแนวทางดนตรีที่เรียกว่า New Jack Swing

สำหรับความพิเศษของเพลง Only You ในเวอร์ชันนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่เราจะได้ยินเสียงร้องของสมาชิกทั้งสามพร้อมกัน ได้แก่ นะ, เพียว และ โต้ง ซึ่งเพลงนี้ถือเป็น Only You ในเวอร์ชัน 2020 ที่จะต้องพิสูจน์ว่าจะสามารถครองใจวัยรุ่นยุคนี้ได้หรือไม่

ในขณะที่ทางด้านมิวสิควีดีโอถือเป็นการร่วมกันแสดงครั้งแรกของ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ หนุ่มชื่อดังจากช่อง 8 และ ฟลุ๊ค-ณฉัตร นัดศิริพงษ์ นักแสดงหนุ่มน้อยหน้าใส หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม โอห์ม-ฟลุ๊ค คู่จินจากซีรีส์วายมาแรงอย่างเรื่อง Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)

มิวสิควีดีโอนี้ ทางวง Polycat หวังว่ามันจะเป็นการคืนความทรงจำให้กับใครบางคนที่คิดถึงอดีต และเมื่อเปิดมิวสิควีดีโอนี้ขึ้นมาเมื่อไหร่ก็จะสามารถอมยิ้มได้ทุก ๆ ครั้ง

สำหรับเพลง Only You ถือเป็นอีกหนึ่งซิงเกิลจาก RS x JOOX GENERATION JOOX จ๊าบยุคโน้น JOOX ยุคนี้ ที่ต้องการนำบทเพลงเก่ายุค 90 มาทำใหม่อีกครั้ง ซึ่งจะเป็นการพิสูจน์ว่า RS ค่ายเพลงดังในยุคนั้นสามารถครองใจคนในยุคปัจจุบันได้เช่นกัน โดยมีแฮชแท็กสำคัญว่า #โตมากับอาร์เอส

Previous articleKatherine Newton รับบท Cassie Lang ตอนโต ใน Ant-Man ภาค 3
Next articleThe Invisible Man (2020) มนุษย์ล่องหนที่น่ากลัวมากกว่าผี