Katherine Newton รับบท Cassie Lang ตอนโต ใน Ant-Man ภาค 3

592

Cassie Lang

หลังจากที่ได้มีการเปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการของหนังเรื่อง Ant-Man 3 ที่ใช้ชื่อว่า Ant-Man and The Wasp : Quantumania ซึ่งเหล่าตัวละครหลักก็ยังอยู่กันครบพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ที่เพิ่มเติมคือ นักแสดงที่จะมารับบทเป็น แคนซี แลง (Cassie Lang) ลูกสาวของซุปเปอร์ฮีโรมดจิ๋ว

รายงานข่าวล่าสุด ทีมงาน Marvel ได้ประกาศเรื่องราวสำคัญในงานประชุมผู้ลงทุนของ Disney ว่า แคธริน นิวตัน (Katherine Newton) สาวสวยจากภาพยนตร์เรื่อง Pokemon Detective Pikachu จะเข้ามารับบทเป็น แคสซี แลง คนใหม่ในภาคนี้

และนี่นับเป็นนักแสดงคนที่ 3 ที่จะมารับบทเป็น แคสซี แลง ลูกสาวของพระเอก เจ้ามดน้อยจอมพลังอย่าง สกอตต์ แลง (Scott Lang) โดยคนแรกคือ Abby Ryder Fortson (แอบบี ไรเดอร์ ฟอร์ทสัน) ที่รับบท แคสซี แลง วัยเด็กในสองภาคแรกคือ Ant Man และ Ant Man and the Wasp ก่อนที่คนที่สองคือ เอมมา เฟอห์มานน์ (Emma Fuhrmann) ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers End Game ที่รับบทเป็น แคสซี แลง ช่วงวัยรุ่น

หากว่ากันตามฉบับหนังสือการ์ตูน Comic แคสซี แลง ได้กลายเป็นซุปเปอร์ฮีโรเหมือนพ่อของเธอ และเธอสามารถเป็นซุปเปอร์ฮีโรได้ถึง 2 ตัว

ตัวแรกคือ สแตเชอร์ ที่สามารถยืดหดร่างกายโดยไม่ต้องสวมชุด แต่ก็ไม่ใช่เรื่องดีนักเพราะว่าการควบคุมร่างกายของเธอจะเป็นไปตามอารมณ์เพราะเมื่อเธอโกรธ ร่างกายจะขยายร่างได้ถึง 12 เมตร แต่หากรู้สึกผิด ร่างกายจะหดตัวจนเล็กลงเท่ากับมด โดยการที่เธอได้พลังพิเศษนี้เกิดจากการที่ร่างกายได้รับผลกระทบทางอนุภาพ

ในขณะที่อีกหนึ่งพลังฮีโรอีกตัวของเธอคือ การสวมชุดมีเกราะปีกบินได้และสามารถหดร่างกายให้ตัวเล็กได้ โดยหมวกที่เธอสวมจะสามารถบัญชาการแมลงได้มากกว่า 500 ชนิด

สำหรับภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp : Quantumania มีกำหนดฉายในปี 2022

Previous articleDeath Stranding ปล่อยอัปเดตใหม่ มีของจาก Cyberpunk 2077 เพียบ!
Next articlePolycat นำ Only You อดีตเพลงฮิตยุค 90 ทำใหม่ในสไตล์ New Jack Swing