Zack Snyder พลักดัน Justice League ฉายในโรงอีกครั้ง พร้อมกับ HBOMAX

72

Zack Snyder

แซค สไนเดอร์ (Zack Snyder) ยอดผู้กำกับจอมอาร์ตติส ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขากำลังผลักดันให้ Justice League ผลงานชิ้นโบว์แดงของเขา ได้ฉายโรงภาพยนตร์อีกครั้งพร้อมกับการฉายผ่านทาง HBOMAX แบบเดียวกับภาพยนตร์ดังเรื่องอื่น ๆ ที่ทาง Warner Brothers Pictures ได้ทำกลยุทธ์นี้กับหนังฟอร์มยักษ์หลายเรื่องอย่าง Wonder Woman 1984 ปลายเดือนธันวาคม หรือในปีหน้าอย่าง Godzilla vs Kong และ Dune รวมถึงอีกหลายเรื่องมากมาย ที่จะใช้วิธีการนี้ในสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019

สไนเดอร์ ก็ต้องการให้หนังของเขาเข้าฉายอีกครั้งเช่นกันอันเนื่องมาจากในครั้งก่อนเมื่อปี 2017 ดูเหมือนว่า Justice League ของเขาจะถูกวิจารณ์ว่ายังขาด ๆ เกิน ๆ และไม่สนุกมากพอ ซึ่งเหตุผลจริง ๆ คือหนังเรื่องนี้ของเขามีความยาวถึง 4 ชั่วโมงเต็มและติดอยู่ในเรท R ทำให้ถูกตัดหลายอย่างทิ้งเพื่อที่จะกระชับเวลาให้มากขึ้น

ล่าสุด สไนเดอร์ ผู้กำกับคนเก่ง ได้เรียกร้องถึง Justice League ว่า “ ผมจะขอบอกข้อมูลที่ไม่มีใครรู้ให้กับทุกคนฟัง อันที่จริงหนังเรื่องนี้มันบ้าคลั่งมากและมันยิ่งใหญ่สุด ๆ มันอาจจะได้เรท R ซึ่งมันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่แรก ”

“Justice League อาจจะถูกจำกัดอายุในการรับชม มันมีฉาก Batman ที่พูดคำหยาบมากมาย รวมไปถึงเหล่าซุปเปอร์ฮีโรทุกคนที่สามารถพูดในสิ่งที่ตัวเองคิดในใจได้ และยังมีฉากแอคชันที่โหดจนสามารถกลายเป็นหนังสยองได้ นั่นเป็นจุดแข็งของหนังเรื่องนี้แต่เรากลับถูกตัดมันออกไปหมด ”

“ ผมต้องการให้ Justice League ได้ฉายในโรงภาพยนตร์เพราะเป็นบรรยากาศที่ผู้ชมจะมีสมาธิในการรับชมอย่างเต็มอิ่ม แต่ทั้งนี้ HBOMAX ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในสภาวะโรคระบาด ”

Previous articleThe Dictator (2012) มอบบทเรียนให้จอมเผด็จการรู้จักประชาธิปไตย
Next articleAmong Us ขึ้นอันดับ 1 เกมขายดีของ Nintendo Switch หลังวางจำหน่ายวันเดียว