She Hulk ซุปเปอร์ฮีโรแนวกฎหมายเรื่องแรกของ Marvel

199

Marvel

สำหรับคำถามแรกที่หลายคนอาจสงสัยอย่างแน่นอนกับความหมายของคำว่า She Hulk คืออะไร

She Hulk คือตัวละครซุปเปอร์ฮีโรที่ Marvel กำลังเตรียมงานสร้างอยู่ในเวลานี้ โดยมีการเปิดเผยจากกลุ่มผู้ประชุมของ Disney เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า She Hulk จะเป็นภาพยนตร์เนื้อหาแนวกฎหมายเรื่องแรกของค่ายซุปเปอร์ฮีโรนี้

ทาง Marvel จะผสมเรื่องราวของซุปเปอร์ฮีโรให้เข้ากับเรื่องราวแนวกฎหมายและจะมีการเล่าในแนวทางตลกสุดฮา โดย She Hulk ได้รับการยืนยันแล้วว่า ทาเทียนา มาสลานี (Tatiana Maslany) ดาราดังจาก Stronger จะมารับบทเป็น เจนนิเฟอร์ วอลเตอร์ส (Jennifer Walters) หรือ She Hulk ทนายความสาวผู้เชี่ยวชาญในการทำคดี

สำหรับ She Hulk เป็นตัวละครที่สร้างสรรค์โดย สแตน ลี (Stan Lee) ผู้ล่วงลับ โดยเธอปรากฏตัวในครั้งแรกในหนังสือการ์ตูน ปี 1980 เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ เจนนิเฟอร์ วอลเตอร์ส ทนายความสาวผู้เป็นญาติของ บรูซ แบนเนอร์ (Bruce Banner) ชายร่างเขียวซึ่งก็คือ The Hulk โดยเธอได้รับการถ่ายเลือดจาก แบนเนอร์ และบังเอิญว่าพิษของรังสีแกมมาได้ถูกปนเปื้อนมาในเลือดของเธอด้วย ทำให้เธอกลายเป็น “ ฮัลค์ หญิง” ที่แตกต่างและฉลาดกว่า “ ฮัลค์ ชาย ” โดยสามารถควบคุมอารมณ์และสามารถใช้พลังได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ทั้งนี้ยังมีการยืนยันอีกว่า มาร์ค รัฟฟาโล (Mark Ruffalo) ผู้รับบทเป็น The Hulk จากหนัง Avengers มาโดยตลอด ซึ่งตัวเขาพร้อมที่จะกลับมารับบทนี้อีกครั้ง

และนี่ถือเป็นข่าวดีมากสำหรับแฟน ๆ The Hulk และเหล่าสาวก Avengers ที่จะได้ชมซุปเปอร์ฮีโรในรูปแบบมิติใหม่ที่มีพลังมากมายมหาศาลในการทำลายล้างแต่สามารถใช้ความคิดและตอบโต้ทางกฎหมายได้เช่นกัน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 1-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (คาราบาว คัพ)
Next articleTerminator Genisys (2015) ลบล้างไอเดียเก่าของหนังตระกูลคนเหล็ก