Percy Jackson มีแผนปัดฝุ่นเป็นทีวีซีรีส์ทาง Disney + แม้ล้มเหลวเวอร์ชันหนัง

335

Disney +

ห่างหายไปนานกับภาพยนตร์ศึกสงครามของเหล่าทวยเทพอย่าง เพอร์ซี แจ็คสัน ที่เคยออกฉายมาแล้วถึง 2 ภาคในโรงภาพยนตร์ อย่าง Percy Jackson The Lightning Thief ที่ออกฉายเมื่อปี 2010 และ Percy Jackson Sea of Monsters ที่ออกฉายในปี 2013

แต่หลังจากนั้นหนังชุดนี้กลับไม่ได้สร้างต่ออีกเลย ทั้งที่ยังเหลือเรื่องราวอีกมากมายตามฉบับนวนิยายที่เคยเขียนไว้ถึง 5 เล่ม ซึ่งเท่ากับว่ายังเหลืออีก 3 เล่ม ที่หนังยังคงไม่ได้สร้าง

แต่ดูเหมือนว่า ล่าสุดจากการประชุมของผู้บริหารบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ Disney ได้มีการระบุออกมาแล้วว่า จะมีการยกเครื่องหนังเรื่องนี้ใหม่ทั้งหมด โดยจะปรับเปลี่ยนนำมาสร้างเพื่อออกฉายแบบทีวีซีรีส์แทน และจะมีการปรับโฉมโลโกรูปแบบใหม่โดยใช้ชื่อว่า Percy Jackson And The Olympians ซึ่งจะออกฉายทางบริการสตรีมมิง Disney + เท่านั้น

โดยทาง Disney ได้มีการเปิดเผยข้อความนี้ผ่านแอปพลิเคชัน TikTok ที่พวกเขาได้กล่าวว่า นี่คือตัวอย่างยั่วน้ำลายสั้น ๆ ที่ปรากฏในงานประชุมของ Disney ที่ผ่านมาเมื่อไม่นานนี้ และนี่คือโลโกของ Percy Jackson And The Olympians

ตอนนี้ Disney ได้ลิขสิทธิ์ของนวนิยายชุดนี้จากการที่พวกเขาได้เทคโอเวอร์ FOX ที่ถือลิขสิทธิ์นี้ทั้ง 5 เล่มอยู่แล้ว โดยสองเล่มแรกได้สร้างเป็นภาพยนตร์ฉายในโรงมาก่อน และก็ดูเหมือนว่าทั้งสองภาคที่ได้รับคำวิจารณ์ไม่ดีนัก รวมถึงการทำรายได้ไปทั่วโลกไม่ถึงเป้า ทำให้หนังต้องล้มเลิกโครงการที่จะสร้างภาคต่ออีก 3 ภาคที่เหลือ

ทั้งนี้ยังไม่ได้มีการประกาศยืนยันเพิ่มเติมถึงรายละเอียดในทีวีซีรีส์เรื่อง Percy Jackson And The Olympians รวมถึงการเปิดตัวทีมงานเบื้องหลังและนักแสดง รวมถึงวันที่จะออกฉายที่แน่ชัด แต่หลายฝ่ายต่างคาดกันว่าน่าจะมีการแถลงข่าวเพิ่มเติมช่วงต้นปี 2021

Previous articleอิทธิพลดาวพุธ กับลักษณะนิสัยของชาวราศีเมถุน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 1-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (คาราบาว คัพ)