ช็อคคนดูจอตู้ “ พลอย-เฌอมาลย์ ” ประกาศลาวงการละครโทรทัศน์

212

ละครโทรทัศน์

ถือเป็นข่าวสุดช็อคของวงการบันเทิงไทยเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ดาราสาวคนดังแห่งวงการละครโทรทัศน์เมืองไทยมาอย่างยาวนานเกือบ 3 ทศวรรษ ล่าสุดเธอได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วว่า ละครเรื่อง “ เรยา ” ที่จะออกอากาศทางช่อง 8 ในวันที่ 11 มกราคม 2021 จะเป็นผลงานละครโทรทัศน์เรื่องสุดท้ายของเธอ ก่อนที่เธอจะประกาศอำลาวงการละครโทรทัศน์อย่างเป็นทางการ

นักแสดงคนสวยมากฝีมือวัย 38 ปี ได้กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของเธอมาโดยตลอด “ มันถึงเวลาแล้วที่พลอยจะต้องลาจากวงการละคร พลอยทำมาทุกบทบาทแล้วจริง ๆ แต่พลอยยังไม่ไปไหนนะคะ พลอยยังเปิดรับโอกาสใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาไม่ว่าจะเป็นพิธีกรหรือทางภาพยนตร์ ถ้ามีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์ เราอาจจะได้เจอกันทางจอเงิน (ถ้ามีโอกาสนะคะ) ”

“ อยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่คอยสนับสนุนผลงานของพลอยมาตลอด 27 ปี ทุกคำติชมกำลังใจจากทุกคน พลอยขอบคุณและซาบซึ้งใจ และจะอยู่ในความทรงจำของพลอยตลอดไป จากนี้ชีวิตของพลอยต้องเดินหน้าต่อไปในเส้นทางอื่น ๆ แล้ว เป็นกำลังใจให้พลอยด้วยนะคะ รัก ”

ทั้งนี้ละครเรื่อง “ เรยา ” คือเรื่องราวสุดท้ายของละคร “ มงกุฎดอกส้ม ” โดยพลอยรับบทเป็น เรยา หญิงสาวสวยที่ถูกคนรักหักหลัง เธอจึงต้องเดินทางกลับมายังประเทศไทยเพื่อตามหาชายหนุ่มคนนั้นเพื่อที่จะทำให้ชีวิตของเธอกลับมาสวยหรูอีกครั้ง

“ เรยา ” มีกำหนดที่จะออกฉายในวันที่ 11 มกราคม 2021 ทุกวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 8

สำหรับประวัติของ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เธอเข้าสู่เส้นทางบันเทิงครั้งแรกด้วยวัยเพียงแค่ 12 ปีเท่านั้น จากละครโทรทัศน์เรื่อง “ เงาราหู ” ในปี 2538 นอกจากนี้เธอยังมีผลงานในภาพยนตร์มากมายไม่ว่าจะเป็นบุปผาราตรีในปี 2546, รักแห่งสยาม 2550 รวมไปถึงอีกหลายเรื่อง

Previous articleUnderwater (2020) เขย่าขวัญใต้ทะเลลึก
Next articleเซอร์ไพรส์แฟนเพลง Taylor Swift ออกอัลบัมใหม่ฉลองวันเกิด 31 ปี