Chris Pratt เตรียมสร้างและนำแสดง หนังตลกคาราเต้ The Black Belt

20

The Black Belt

กลับมาอีกครั้งกับพระเอกชื่อดัง คริส แพรตต์ (Chris Pratt) นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ที่เป็นที่รู้จักกันในบทบาทของพระเอกจากภาพยนตร์ดังเรื่อง Guardians of the Galaxy และ Jurassic World ซึ่งในครั้งนี้ตัวเขาเตรียมที่จะเป็นนักแสดงนำรวมถึงเป็นผู้ควบคุมการสร้างหนังตลกนอกกระแส ที่อ้างอิงเกี่ยวกับศิลปะการป้องกันตัวชั้นสูงอย่างคาราเต้ในหนังที่ชื่อว่า The Black Belt

The Black Belt จะถูกควบคุมงานสร้างผ่านบริษัท Invisible Production ของตัวแพรตต์เอง ในการทำภาพยนตร์ฟอร์มเล็กแต่มีดาราดังร่วมแสดง และตัวหนังยังได้ แรนดัลล์ กรีน (Randall Green) ผู้ที่เคยเขียนบทซีรีส์ชื่อดังอย่าง “ Billions ” และ “ The Perfect Date ”

ในครั้งนี้ แพรตต์ จะเขียนเนื้อเรื่องของ The Black Belt ที่จะเล่าถึงเรื่องราวการก้าวข้ามพ้นวัยในช่วงวัยเด็กสู่วัยรุ่นขี้อายและถ่อมตัวของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่ต่อมาตัวเขาได้แสดงความต้องการที่จะเป็นผู้เยี่ยมยุทธในศาสตร์คาราเต้โดยไม่มีผู้ใดสามารถต่อกรกับเขาได้ในยุทธจักร และการที่เขามีคุณอาที่มีนิสัยชอบก่อกวนชาวบ้านเป็นประจำที่คอยชี้แนะและสอนแนวทางการเป็นยอดนักคาราเต้ให้เขา ทำให้เด็กหนุ่มคนนี้จะกลายเป็นนักสู้ในอนาคต

แน่นอนว่าคุณอาคนนั้นรับบทโดย แพรตต์

สำหรับผลงานของยอดดาราวัย 41 ปีในตอนนี้มีผลงานถ่ายทำภาพยนตร์ 2 เรื่องใหญ่เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วคือ The Tomorrow และภาพยนตร์ไดโนเสาร์ภาคต่ออย่าง Jurassic World : Dominion

และในขณะนี้ แพรตต์ กำลังรอเปิดกล้องกับหนังอีก 3 เรื่อง ได้แก่ Saigon Bodyguards, ซีรีส์ The Terminal List รวมไปถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ขาดไม่ได้และเป็นเหมือนสัญลักษณ์ในตัวเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วคือ Guardians of the Galaxy Volume 3 แต่ทั้งนี้ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องก็ยังไม่มีกำหนดการแน่ชัดนักว่า เขาและกองถ่ายจะเริ่มต้นทำงานกันเมื่อไหร่อันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ที่ยังคงรุนแรงในเวลานี้

Previous articleเฮทั่วหน้า “ เรือคู่ใจหลวงพ่อปลื้ม ” ให้เน้น 70 ถูกเลขท้ายสองตัว
Next articleGet Out (2017) กลมกล่อมระหว่าง สยองขวัญ ลึกลับ ต้านเหยียดสีผิว