“ ป๋าเต็ด ” โพสต์ 5 ขอโทษ จากงานคอนเสิร์ต Big Mountain ตัดจบที่โคราช

70

ป๋าเต็ด

ควันหลงจากเทศกาลดนตรี Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 11 ที่จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 12 -13 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งงานดังกล่าวไม่สามารถจัดต่อจนจบได้อันเนื่องมาจากผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาสั่งยุติงานหลังจากที่ตัวงานดูเหมือนจะมีการควบคุมโรคระบาดจากไวรัส โควิด-19 ที่ไม่ดีนัก

ล่าสุด “ ป๋าเต็ด ” ยุทธนา บุญอ้อม ผู้จัดงานดังกล่าวก็ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวขอโทษและเสียใจกับเรื่องนี้ว่า

“ 1. ขอโทษคุณผู้ชมทุกท่าน ที่ผมไม่สามารถให้ความมั่นใจกับมาตรการป้องกันโควิดกับท่านได้อย่างที่ควรจะเป็น และยังก่อให้เกิดความล่าช้าในการเข้างานในวันแรกเกินควรไปมาก ”

“ 2. ขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ทั้งฝ่ายปกครอง สาธารณสุข ตำรวจ ความมั่นคง และทุกท่านที่เกี่ยวข้อง ที่ผมจัดการให้มาตรการป้องกันโควิดที่วางไว้ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพไม่ดีพอตามที่วางแผนไว้ รวมถึงการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงมาตรการให้ดีขึ้นก็อาจไม่รวดเร็วพอ และอยากจะยืนยันว่าผมและทีมงานทุกคนไม่ได้มีความตั้งใจจะฝ่าฝืนกฎหมายแต่อย่างใดเลย ”

“ 3. ขอโทษชาวโคราช ชาวปากช่อง ที่ปกติก็ต้องได้รับผลกระทบจากเรื่องการจราจรหรือความวุ่นวายจากการจัดงานนี้ทุกปีอยู่แล้ว แต่คราวนี้ยังต้องมากังวลกับเรื่องอื่นๆ ที่ทำให้หนักใจกว่าทุกครั้งอีก งานนี้ควรจะนำเรื่องดี ๆ มาสู่ชุมชนของท่าน ไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ท่านต้องกังวลใจเช่นนี้ ”

“ 4. ขอโทษศิลปินทุกคน ผมรู้ว่าทุกท่านเตรียมตัวมาเต็มที่เพื่อทำให้งานนี้ออกมาดีที่สุด ผมควรจะจัดการทุกอย่างให้ดีกว่านี้ ให้สมกับความตั้งใจของทุกท่าน ”

“ 5. ที่สำคัญที่สุด ผมต้องขอโทษ CEO ของเราทั้งสองท่านที่ต้องรับผลกระทบมากมายที่ตามมาจากการจัดการที่ไม่ดีพอของผม คุณเจ๋อ ภาวิต ที่วิ่งวุ่นช่วยกันแก้ไขปัญหาด้วยกันทั้งสองวัน และพี่เล็ก บุษบา คุณครูคนแรกของผมในเรื่องการทำคอนเสิร์ต ที่ต้องมารับภาระที่เกิดจากลูกศิษย์คนนี้ เพราะจัดการคอนเสิร์ตที่ดูแลอยู่ไม่ดีพอ ”

Previous articleVin Diesel รับนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้างเกม Ark ภาค 2 คาดวางจำหน่ายปี 2022
Next articleA Dog’s Purpose (2017) หนังที่ทำให้คนรักสุนัขอิ่มสุขตลอดทั้งเรื่อง