นักร้องนำวง The 1975 เปิดใจเป็นคนดีขึ้นเยอะหลังเลิกเล่นโซเชียล

496

โซเชียล

หลังจากที่มีการประกาศหยุดพักวงดนตรี The 1975 ทำให้เหล่าแฟนเพลงก็ยังคงคิดถึงพวกเขาเป็นอย่างมากอันเนื่องมาจากทางวงแทบจะไม่ได้มีการอัปเดตเรื่องราวใด ๆ ทั้งสิ้น โดยเหล่าสมาชิกที่แทบจะไม่มีการบอกเล่าเรื่องราวใด ๆ ของตัวเองเลยทั้งในชีวิตส่วนตัวและผลงานดนตรีลงทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แมทธิว ฮีลีย์ (Matthew Healy) นักร้องนำของวง ที่ตัดสินใจหยุดเล่นโซเชียลมีเดียตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

แต่ล่าสุด ฮีลีย์ ได้โพสต์ข้อความเปิดใจถึงเรื่องราวของเขาลงในเว็บไซต์ Reddit เพื่ออัปเดตชีวิตส่วนตัวของเขาและสิ่งที่กำลังทำอยู่ในเวลานี้

นักร้องนำวง The 1975 ได้กล่าวถึงเรื่องการที่ตัวเขาตัดสินใจออกห่างจากโลกโซเชียลมีเดีย ซึ่งที่ผ่านมา มันมักจะทำให้เขาสื่อสารข้อความไปสู่ผู้คนทั่วไปแบบไม่ใช้เหตุผลมากนัก จึงทำให้เขารู้สึกว่าเขาควรที่จะต้องถอยห่างออกมา เพราะหลายครั้งข้อความเหล่านี้ไปทำร้ายคนที่เขารักและเคารพในตอนที่เขาไม่ได้หยุดเล่นมัน

“ หลายครั้งผมก็รู้สึกว่าตัวผมกำลังทำในสิ่งที่ถูกต้อง แต่มันก็เหมือนผมเป็นคนงี่เง่า ผมทำให้ตัวผมดูแย่ลง ผมถามตัวเองว่าผมทำไปเพื่ออะไร เพื่อเรียกร้องความสนใจงั้นเหรอ หรือนั่นเป็นการทำให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้นแบบง่าย ๆ ”

“ ผมยอมรับเลยว่าตั้งแต่ผมหยุดเล่นโซเชียลมีเดียไป ผมกลายเป็นคนที่ดีขึ้นนะ ผมอยู่กับปัจจุบันมากขึ้น และผู้คนรอบข้างที่ผมรักก็รู้สึกได้รับการดูแลเอาใจใส่จากตัวผมมากขึ้น ผมเป็นคนมีความสุขมากขึ้นจริง ๆ ”

“ ตอนนี้ผมกำลังทำเพลงร่วมกับศิลปินอยู่หลายคน และผมก็เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และไอเดียใหม่ ๆ มากมายที่อยากนำเสนอ ”

“ โปรเจกต์ดังกล่าวจะมีออกมาในปีหน้าที่ชื่อว่า GHEMBLABMSSLMFIYOYFIM ฝากทุกคนติดตามในเรื่องนี้ และผมขอบคุณสำหรับทุกอย่างในช่วงเวลาที่ผ่านมา ขอบคุณแฟนเพลงที่รักและสนับสนุนในตัวผมรวมถึงวงมาตลอด ”

Previous articleตูน Bodyslam ยังน่าห่วงหลังรักษากระดูกคอกดทับเส้นประสาท
Next articleนักวิจารณ์อึ้ง “ Wonder Woman 1984 ” ตัดฉากพิเศษท้ายเครดิตในรอบสื่อ