Hiddleston กลับมารับบท Loki กับหนังภาคแยกของตัวเอง

237

Loki

หากยังคงจำกันได้ถึงฉากสำคัญในเรื่อง Avengers : End Game ที่วายร้ายอย่าง โลกิ (Loki) หายไปพร้อมกับ อัญมณี เทสเซอแร็ค และยังมีคำถามตามมาว่าเขาได้หายตัวไปไหน และมันจะเป็นยังไงต่อหลังจากนี้

ทว่าล่าสุด ใบหน้าที่คุ้นเคยของนักแสดงชื่อดังอย่าง ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) ซึ่งคอหนังทั่วโลกรู้กันดีว่าเขาคือ โลกิ ตัวร้ายจอมแสบ น้องชายสุดที่รักของเทพเจ้าสายฟ้าอย่าง ธอร์ (Thor) ซึ่งในครั้งนี้ตัวเขาได้ปรากฏในภาคแยกอย่าง Loki

มีการเปิดเผยถึงเนื้อหาของ โลกิ ครั้งนี้ว่าเจ้าวายร้ายจอมแสบนี้ถูกทุกองค์กรที่ชื่อว่า TVA หรือ Time Variance Authority ซึ่งเป็นองค์กรตำรวจเวลาในโลกของจักรวาล Marvel ได้ควบคุมตัวเขาไปและใช้เขาในการทำภารกิจต่าง ๆ ในแต่ละช่วงเวลาที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ประวัติศาสตร์สำคัญของโลก ซึ่ง โลกิ จะต้องถูกควบคุมตัวหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ

นอกจากนี้มีการเปิดเผยอีกว่า เรื่องทั้งหมดของ โลกิ จะถูกโยงเข้าสู่ Doctor Strange In The Multiverse Of Madness ภาพยนตร์ภาคแยกของหมอแปลกอีกด้วย

อีกทั้งยังได้มีประกาศผ่านไปยังที่ประชุมถึงผู้ลงทุนของ Disney ว่า โลกิ จะออกฉายทาง Disney Plus ในช่วงพฤษภาคม 2021 อย่างแน่นอน และมีความเป็นไปได้สูงว่า โลกิ จะเป็นต้นกำเนิดของหนังชุดซุปเปอร์ฮีโร Avengers ที่ยังคงหลงเหลือจากภาค End Game ที่จะตามมาในไม่ช้านี้ ไม่ว่าจะเป็นกัปตันอเมริกาในเวอร์ชันของ ฟอลคอน และ บักกี ซึ่งทั้งสองเป็นซุปเปอร์ฮีโรคู่หูของ กัปตันอเมริกา ที่เตรียมจะมีซีรีส์ภาคแยกเป็นของตัวเองเช่นกันในไม่ช้านี้

Previous articleนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ ถามประชาชนทำไมต้องเดินทางผู้นำแบบ เพนกวิน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อูนิโอน เบอร์ลิน 2-1 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีกา)