Ant-Man and the Wasp ฮีโรพลังมดกับภาคต่อที่ใช้ชื่อล้อเลียนตัวเอง

245

ฮีโรพลังมด

หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับภาพยนตร์ Ant-Man ทั้ง 2 ภาค ล่าสุดทาง Marvel Studios ได้เปิดเผยถึงข้อมูลสำคัญถึงภาพยนตร์ Ant-Man 3 ที่จะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการ “ Ant-Man and the Wasp : Quantumania ” ซึ่งในภาคนี้ยังคงมีเหล่านักแสดงตัวหลักอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา รวมทั้ง ก็อต แลง, โฮป แวน ไดค์, แฮง พิม และ แจเน็ต แวน ไดค์ ก็พร้อมจะกลับมาสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์ฮีโรพลังมดในครั้งนี้

โดยมีรายงานประกาศของ Marvel Studios ที่ยืนยันอีกว่า โจนาธาน เมเจอร์ส (Jonathan Majors) ดาราดังจากซีรีส์ Lovecraft Country ของช่อง ABC เตรียมที่จะมารับบทเป็น แคง ผู้พิชิต (Kang the Conqueror) สุดยอดวายร้ายผู้เป็นเทพที่สามารถเดินทางข้ามกาลเวลาได้

สำหรับหนัง Ant-Man เป็นที่ทราบกันดีว่าจะมีการพูดถึง “ ควอนตัม ” มาตั้งแต่ภาคแรก เริ่มจากโลกควอนตัมที่เป็นจักรวาลอณูที่มีกฎการอวกาศและฟิสิกส์เป็นของตัวเอง และเป็นมิติที่เข้าไปได้ โดยการย่อส่วนจนมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ซึ่งฮีโรอย่าง Ant-Man ก็เคยเข้าไปติดมาแล้ว และมันก็ยังเป็นการปัญหาที่ทำให้มนุษย์โลกสามารถฟื้นกลับมาอีกครั้งจากการเดินทางข้ามเวลาในเรื่อง Avengers End Game เพราะสุดท้ายนั่นคือปริศนาที่ทำให้พวกเขาเอาชนะ ทานอส (Thanos) ไปได้ในที่สุด

ซึ่งในภาคนี้ แคงผู้พิชิต ก็ได้เดินทางผ่านโลกแห่งนี้เข้ามาคุกคามโลกจริง ซึ่งน่าจะสร้างความเสียหายให้กับโลกได้ไม่น้อยต่อจากนี้

และจากการที่คำว่า ควอนตัม ปรากฏในทุกๆเรื่องของ Ant-Man รวมไปถึง Avenger End Game และแต่ละคนในเรื่องก็ยังพูดประโยคนี้ซ้ำไปซ้ำมาไม่ว่าจะเป็น อุโมงค์ควอนตัม, มิติควอนตัม, อนุภาคควอนตัม, พลังงานควอนตัม, ระบบควอมตัม และอีกมากมายจนสุดท้ายมันจะกลายเป็นชื่อเรื่องล้อเลียนตัวเองว่า “ Ant-Man and the Wasp : Quantumania” ซึ่งแปลเป็นไทย กวน ๆ ว่า “ ควอนตัมมากมายไปทุก ๆ ที่ ”

Previous articleตีเลขเด็ด ปลีกล้วย 2 แฉก โรงเรียนจังหวัดสุโขทัย
Next articleดร.ณัฐวุฒิ อดีตสามีน้ำหวาน พร้อมแถลง ไม่ได้คิดแฉ