เผย Deathstroke วายร้ายตัวใหม่ ที่อาจอยู่ในภาพยนตร์ Batman เวอร์ชันล่าสุด

244

Batman

หลังจากที่ได้มีการปล่อยตัวอย่างของหนังฮีโรอัศวินรัตติกาลอย่าง Batman ภาพยนตร์มนุษย์ค้างคาวเวอร์ชันล่าสุดที่จะลงโรงฉายในปี 2021 นั้นจึงทำให้เกิดหนึ่งคำถามสำคัญคือตัวร้ายในภาคนี้จะเป็นตัวละครใด

หลายฝ่ายต่างยังไม่เห็นศัตรูคู่ปรับตลอดกาลอย่าง โจ๊กเกอร์ ในภาพยนตร์ครั้งนี้ ซึ่งนั่นเป็นเครื่องหมายคำถามอย่างมากว่าแล้วตกลงตัวละครตัวไหนที่จะมาประมือกับ Batman

ล่าสุดมีการเปิดเผยจากสื่อออนไลน์อย่าง Yahoo! ที่มีข่าวลือถึงตัวร้ายที่จะประมือกับ Batman ในครั้งนี้ คือ Deathstroke ยอดนักฆ่าผู้มีทักษะการฆ่าอันยอดเยี่ยมและมีความฉลาดสุขุมเยือกเย็นเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อหาเป็นไปได้ว่า Deathstroke จะฆ่าทุกคนที่ใกล้ชิดกับ บรูซ เวย์น มหาเศรษฐีเจ้าเสน่ห์ที่อยู่เบื้องหลังภายใต้หน้ากากและชุดของมนุษย์ค้างคาว

Yahoo! ยังได้เปิดเผยอีกว่า “ Deathstroke จะเป็นตัวร้ายที่นำความสยองขวัญมาสู่ชีวิตของบรูซ และแน่นอน เขามีเป้าหมายเดียวคือทำลายชีวิตของบรูซไม่ให้เหลือ และบรูซจะต้องทรมานโดยที่เขาจะไม่ฆ่าบรูซ แต่เหมือนจะทำให้บรูซต้องตายทั้งเป็น ”

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า ข่าวนี้อาจจะเป็นเพียงแค่การคาดการณ์ เพราะหลังจากที่มีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับมาเป็น จอร์จ วีดอน (George Widon) ที่ดูเหมือนว่าตัวเขาจะตัดสินใจลบตัวละครนี้ออกไปจาก Batman ที่กำลังจะเข้าฉายในปี 2021

นั่นจึงทำให้เหล่าแฟน ๆ Batman ในเวลานี้ยังคงสงสัยว่าตกลงแล้วตัวร้ายในเรื่องนี้จะเป็นใครกันแน่ แต่ทั้งนี้ทาง Yahoo! ก็ยังไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่างใดว่า Deathstroke ถูกถอดออกจากภาพยนตร์ไปแล้วในเวลานี้

Previous articleValentine The Dark Avenger (2017) หนังฮีโรพันธุ์ใหม่สไตล์เอเชียที่น่าสนใจ
Next article“ เดอเบค ” เตรียมเสียบแทน ป็อกบา ไม่ทุ่มเทดาร์บีแมตช์