Marvel เผยโปรเจกต์ภาพยนตร์ Secret Invasion

253

Marvel

ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการปล่อยของสำหรับค่าย Marvel อย่างแท้จริงในเวลานี้ หลังจากที่หนังระดับตำนานอย่าง Avengers : End Game ได้จบลงไป แต่ดูเหมือนว่าเหล่าตัวละครต่าง ๆ ที่ยังหลงเหลืออยู่ต่างสามารถแยกออกมาเป็นภาคย่อยได้มากมาย ซึ่งสามารถฉายในโรงภาพยนตร์และแพลทฟอร์มออนไลน์อย่าง Disney Plus ของพวกเขาได้

ล่าสุด นิค ฟิวรี (Nick Fury) และ ทาลอส (Talos) ที่จะกลับมาทำภารกิจสำคัญด้วยกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Secret Invasion แม้ว่าก่อนหน้านี้ที่ ฟิวรี กับ ทาลอส อาจจะเริ่มต้นกันได้ไม่สวยนักในภาพยนตร์ Captain Marvel แต่ดูเหมือนว่าใน Secret Invasion พวกเขาจะต้องช่วยเหลือกันในการทำภารกิจสำคัญในครั้งนี้

สำหรับ Secret Invasion ถือเป็นภาคพิเศษฉบับหนังสือการ์ตูนของ Marvel Comic แต่ที่แน่นอนว่าเหล่าแฟน Marvel ต่างอยากเห็นเรื่องนี้ในฉบับคนแสดง และในที่ประชุมผู้ลงทุนของ Disney ก็ได้มีมติเป็นเอกฉันท์แล้วว่า Marvel Studio ได้ประกาศจะนำ Secret Invasion มาสร้างเป็นภาพยนตร์ และแน่นอนว่า 2 ดารานำที่จะมาเล่นบทนำในครั้งนี้คือ แซมมวล แอล. แจ็คสัน (Samuel L. Jackson) ที่จะมารับบท ฟิวรี ตัวละครเดิมที่ทำให้ผู้บริโภคจดจำเขาได้ และ เบน เมนเดลชอน (Ben Mendelsohn) ที่จะมารับบทเป็น ทาลอส อีกครั้ง

โดย แจ็คสัน ที่ได้รับบทเป็น ฟิวลี อดีตหัวหน้าหน่วยชีล ในขณะที่ เมนเดลชอน รับบทเป็น ทาลอส ที่มีความสามารถในการปลอมแปลงตัวและลอกเลียนแบบความสามารถพิเศษของซุปเปอร์ฮีโร่ได้อีกด้วย

แม้ดูเหมือนว่าพวกเขาทั้งสองจะไม่ถูกกันแต่แรกแต่ในหนัง Spider-Man : Far from Home โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ ทาลอส ปลอมตัวเป็น นิค ฟิวรี ตลอดทั้งเรื่องเพื่อช่วยเหลือไอ้แมงมุมกับการต่อสู้ในครั้งที่ผ่านมา นั่นคือเรื่องดีของทั้งคู่ โดยในครั้งนี้เป็นที่น่าสนใจมากกว่า 2 ตัวละครที่จะมีภารกิจร่วมกันว่าจะมีรูปแบบออกมาเช่นใด

ทั้งนี้ทางค่าย Marvel Studio ยังไม่ได้ประกาศวันฉายอย่างแน่ชัด แต่ถึงอย่างไรก็ตาม พวกเขาได้เปิดเผยโลโกเป็นครั้งแรกแล้ว

Previous articleMarvel ประกาศสร้าง Fantastic Four อีกครั้งหลังได้ลิขสิทธิ์คืน
Next articleTenet (2020) เรื่องราวซับซ้อนปริศนา กับการย้อนเวลาที่ต้องแก้ไข