Marvel ประกาศสร้าง Fantastic Four อีกครั้งหลังได้ลิขสิทธิ์คืน

142

Marvel

กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ที่เคยโด่งดังในยุคต้นสหัสวรรษใหม่อย่าง Fantastic Four หรือ “ สี่พลังคนกายสิทธิ์ ” สองภาคในปี 2005 และ 2007 ถึงแม้ว่าจะมีการกลับมารีเมคทำใหม่อีกครั้งในปี 2015 แต่ก็ดูเหมือนว่าในครั้งนั้นถือเป็นความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงเมื่อตัวหนังถูกวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบรวมไปถึงเรื่องรายได้ที่กลายเป็นการขาดทุนย่อยยับ

สำหรับ Fantastic Four ที่มีลิขสิทธิ์ตัวละครอยู่กับค่าย Twenty Century Fox แต่ทว่าล่าสุดลิขสิทธิ์ได้ถูกกลับคืนมาสู่ Marvel ภายใต้การควบคุมกิจการของ Disney เป็นที่เรียบร้อย โดยเหล่าแฟน ๆ  ของซุปเปอร์ฮีโรทั้งสี่ต่างดีใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมากเพราะตัวหนังจะได้กลับเข้าสู่บ้านต้นกำเนิดของตัวละครอย่างแท้จริง

ล่าสุดได้มีประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Marvel พร้อมแล้วที่จะนำ สี่พลังคนกายสิทธิ์ กลับมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ใหม่อีกครั้ง และจะถือเป็นการรีเมคครั้งที่ 3 ของหนัง Fantastic Four ที่ถูกกลับมารีเมคใหม่ต่อจาก Fantastic Four ในปี 2005 และการรีเมคครั้งที่ 2 อย่าง Fantastic Four ในปี 2015

และข่าวดีนอกจากนี้คือการที่หนังจะได้ตัว จอห์น วัตต์ (John Watt) ผู้กำกับจากหนังชุด Spider-Man เวอร์ชันล่าสุด คือ Homecoming (2017), Far from Home (2019) และภาค 3 ที่ยังไม่ตั้งชื่อ จะมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับใหญ่ให้กับเรื่อง Fantastic Four ในครั้งนี้

สำหรับ Fantastic Four เคยถูกสร้างมาแล้วถึง 3 ครั้ง หากไม่นับรวมกับครั้งแรกสุดในปี 1994 ซึ่งถือเป็นฉบับที่ไม่ได้ออกฉายในโรงภาพยนตร์ โดย Fantastic Four คือซุปเปอร์ฮีโร 4 คนที่ประกอบไปด้วย มิสเตอร์ แฟนตาสติก มนุษย์ยางยืด , ซู สตอร์ม หรือสาวพลังล่องหน, เบน กริมม์ หรือ มนุษย์อิฐ และ จอห์นนี สตอร์ม หรือมนุษย์เพลิง ฮีโรทั้งสี่ร่วมมือกันปกป้องโลกจากเหล่าวายร้าย

Previous articleโอซัลลิแวน หลุดฟอร์ม พ่ายย่อยยับ เซลบี สอยคิวนัดชิง สกอตติชโอเพน
Next articleMarvel เผยโปรเจกต์ภาพยนตร์ Secret Invasion