“ หม่ำ ” กลับมากับภาพยนตร์ “ คุณชายใหญ่ ” งานแรกกับพระนครฟิล์ม

273

หม่ำ

กลับมาอีกครั้งกับนักแสดงตลกคุณภาพอย่าง หม่ำ จ๊กมก ที่ในครั้งนี้ ตัวเขาได้กลับมาพร้อมกับภาพยนตร์ใหม่ที่ชื่อเรื่องว่า “ คุณชายใหญ่ ” ภาพยนตร์จากค่ายพระนครฟิล์มส่งท้ายปี 2020

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า การแต่งตัวในเรื่องนี้ที่ดูดีมาก ๆ จนแทบจะทำให้เขาเหนื่อยแบบสุด ๆ แต่เขาก็ภูมิใจที่สุดท้ายนักแสดงทุกคนให้ความร่วมมือและสอบผ่านในจุดนี้อย่างฉลุย

เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ เรื่องนี้เป็นหนังที่ท้าทายผมอีกเรื่องก็ว่าได้ ไม่ต้องมีแอคชัน ไม่มีฉากใหญ่อลังการ ไม่ต้องมีบู๊ล้างผลาญ แต่ต้องมีเทคนิคแต่งหน้าแปลงโฉมเพื่อให้มีคุณชายที่หน้าตาเหมือนกันหมดทั้งพี่น้องและเครือญาติ ”

“ ในแต่ละฉากต้องถ่ายกันหลายซีนหลายมุมเพื่อให้ได้ภาพที่แตกต่าง และต้องมีแชร์ไอเดียครีเอทแต่ละซีนด้วย จึงเป็นเรื่องของความกดดันที่จะไม่ให้หนังออกมาซ้ำทางของตัวเองมากกว่า ตรงนี้แหละที่จะยากยิ่งกว่าการกำกับหนังแอคชันด้วย ”

“ สำหรับการร่วมงานกับพระนครฟิลม์เป็นครั้งแรก ขอออกตัวก่อนว่าดีใจที่ได้เป็นอีกหนึ่งทีมงานที่ผลิตงานให้กับบริษัทพระนครฟิล์ม ”

“ ถือว่าได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และบอสใหญ่ก็ใจดี เวลาคุยงานกับพี่แหลม ธวัชชัย พันธุ์ภักดี ก็จะคอยปรับจูนและแนะนำกันมาตลอดว่า ชอบตรงไหน ไม่ชอบตรงไหน อย่างหนังเรื่องนี้ก็เสร็จสมบูรณ์พร้อมฉายให้เป็นของขวัญปีใหม่แด่คนไทยรับปีฉลู ให้ดูหนังแล้วอิ่มสุขสบายใจสไตล์หม่ำ เป็นหนังที่ดูแล้วไม่มีพิษภัยดูแล้วอมยิ้ม ”

สำหรับ “ คุณชายใหญ่ ” จะลงโรงฉายในวันที่  31 ธันวาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Previous articleนายก “ ขนไก่ ” ชูนโยบายรัดเข็มขัดป้องกัน โควิด-19 ไทยจัดแข่งระดับโลก
Next articleBlack Water : Abyss (2020) สัตว์ร้ายในเงามืดซุ่มเขมือบ