Disney เคยสูญเสียเงินร่วม 1.6 พันล้านบาท หลัง Depp บาดเจ็บขณะถ่ายหนัง

103

Disney

มีการเปิดเผยถึงเรื่องราวที่ไม่น่าเชื่อว่า จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) ดารานักแสดงชื่อดังมากฝีมือ ที่ในขณะนี้ดูเหมือนว่าตัวเขาจะมีเรื่องราวฉาวโฉ่มากมาย รวมถึงการที่เขาเพิ่งแพ้คดีความกับสื่ออังกฤษอย่าง The Sun ในคดีที่เขาถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายภรรยาเก่าจนทำให้เขาต้องถูกถอดถอนออกจากภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts 3

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากสื่อใหญ่อันดับต้น ๆ ของวงการฮอลลีวูดอย่าง THR ว่า เดปป์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ชอบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และสารเสพติดมาก โดยตลอดระยะเวลาการทำอาชีพนักแสดงมานานถึง 35 ปี ตัวเขาแทบจะไม่เคยปฏิเสธเรื่องราวเหล่านี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว

ยังมีการเปิดเผยอีกว่า ระหว่า เดปป์ อยู่ในช่วงถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Pirates of the Caribbean Dead Men Tell No Tales ในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเขาได้กินยาอีจำนวน 8 เม็ดภายในครั้งเดียวในช่วงวันหยุดของการถ่ายทำ และดูเหมือนว่าหลังจากที่เขาได้ทานยาเข้าไปแล้ว เขาก็ได้ทำร้ายภรรยาเก่าอย่าง แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) และที่ปลายนิ้วของเขามีอาการเนื้อขาดหลังจากที่ แอมเบอร์ เฮิร์ด ขว้างแก้วใส่นิ้วของเขา

นั่นทำให้หนังเรื่อง Pirates of the Caribbean Dead Men Tell No Tales ต้องหยุดพักไปถึง 2 สัปดาห์เพื่อให้เขาได้นั่งเครื่องบินกลับไปผ่าตัดนิ้วที่สหรัฐอเมริกา และผลของการกระทำครั้งนั้นส่งผลให้ Disney บริษัทผลิตภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ต้องเสียค่าใช้จ่ายรวมแล้ว 4.9 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ในช่วงสองสัปดาห์ดังกล่าวที่ เดปป์ ต้องหยุดพักรักษาตัว และไม่ได้ถ่ายทำหนัง

อย่างไรก็ตามในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เดปป์ ก็ไม่เคยปิดบังว่าตัวเขาได้ใช้ยาเสพติดจริง ๆ ตัวอย่างเช่นในเดือนมิถุนายน 2018 ระหว่างให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Rolling Stone เขาก็เคยออกจากห้องสัมภาษณ์ไปหลายครั้ง ซึ่งหลายคนเชื่อกันว่าเขาต้องการใช้โคเคน หรือหลายครั้งที่เขาก็ออกมายอมรับว่าเขาเป็นคนเสพติดแอลกอฮอล์อย่างมาก

Previous articleFantasy Island (2020) เกาะสวรรค์ ที่มีบางอย่างเหนือความจริง
Next article“ นายกเอ็กซ์ ” ผลักดัน 4 สถาบันหลักสูตรกอล์ฟเพื่อผู้บริหาร