Fantasy Island (2020) เกาะสวรรค์ ที่มีบางอย่างเหนือความจริง

350

เกาะสวรรค์

Fantasy Island เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์ในชื่อเดียวกันที่เคยโด่งดังในอดีต และในครั้งนี้ตัวหนังจะถูกสร้างในแบบหนังโรงภาพยนตร์ ซึ่งจะมีการพัฒนาบทบาทและความสมจริงของ CG (Computer Grahic) ให้มากขึ้น

สำหรับเรื่อง Fantasy Island (2020) กล่าวถึงผู้โชคดีกลุ่มหนึ่งที่ได้รับเชิญให้เดินทางมายังเกาะสวรรค์แห่งนี้ ซึ่งเป็นเกาะเขตร้อนและมีพลังอำนาจวิเศษบางอย่างที่สามารถทำให้ความฝันของผู้คนที่เดินทางมาเยือนสามารถเป็นจริงได้

และแน่นอนว่าความฝันของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป ซึ่งทุกคนจะมีเวลาเสพสุขกับความฝันอย่าวมีความสุขโดยไม่รู้แล้วว่า ในความฝันต้องแลกมากับอะไรบางอย่าง ซึ่งอาจจะหมายถึงชีวิตของพวกเขาที่จะต้องติดอยู่ในเกาะนี้ตลอดไป หรือบางคนอาจจะต้องแลกมากับความตาย

เกาะสวรรค์

สำหรับคำวิจารณ์ของเรื่อง Fantasy Island ในแง่บวก หนังเล่นกับอารมณ์ของคนดูที่ชอบความสวยงามในต้นเรื่องและหักมุมด้วยความสยองได้เป็นอย่างดี ซึ่งคนดูที่ชอบภาพยนต์สไตล์นี้น่าจะถูกใจกับหนังเรื่องนี้ได้ไม่ยาก รวมไปถึงฉากและสีสันที่สมจริงเป็นอย่างมากทำให้ Fantasy Island ดูมีความสมจริงแบบสุด ๆ ในยุคนี้

ในแง่ลบ หนังมีการดำเนินเรื่องที่ดูเหมือนเป็นจุดอ่อน ฉากที่ควรจะเป็นจุดพีค หนังก็ทำได้ไม่ถึงอารมณ์ และโดยรวมหนังใช้เวลาในการเล่าเรื่องตอนต้นแห่งความสุขของตัวละครมากจนเกินไป ซึ่งการหักมุมในช่วงสยองขวัญดูเหมือนว่าหนังจะทำได้ไม่เท่ากับช่วงแรก และการดำเนินเรื่องที่หลาย ๆ ครั้งดูเหมือนจะเป็นสไตล์เดียวกันไปหมด นั่นอาจจะทำให้หนังเรื่องนี้เป็นยานอนหลับที่ทำให้คนดูง่วงนอนได้

Previous articleธีราทร เดินทางกลับไทยแล้ว กักตัว 14 วัน ออกทันวันเกิดลูกชาย
Next articleDisney เคยสูญเสียเงินร่วม 1.6 พันล้านบาท หลัง Depp บาดเจ็บขณะถ่ายหนัง