HBOMAX มีโครงการสร้าง ซุปเปอร์ฮีโร ระดับท้องถิ่น และนอกประเทศสหรัฐ

15

ซุปเปอร์ฮีโร

ถือเป็นไอเดียที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับ HBOMAX สตรีมมิงดัง ที่ในเวลานี้ พวกเขามีโปรเจกต์ใหญ่โดยการจะสร้าง ซุปเปอร์ฮีโร นอกเหนือจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะเป็น ซุปเปอร์ฮีโร สัญชาติอื่น และอาจจะเป็น ซุปเปอร์ฮีโร ระดับท้องถิ่นของแต่ละประเทศ

หากจะกล่าวให้เห็นภาพชัด ๆ คือ คอหนังอาจจะได้เห็น ซุปเปอร์ฮีโรเช่น Superman จากประเทศเกาหลี, Batman จากประเทศจีน หรือ หนุมาน จากประเทศไทย ซึ่งในเรื่องนี้คือ เรื่องสมมุติขึ้นมาให้เห็นภาพชัด ๆ เพื่อการอธิบายไอเดียของ HBOMAX

แต่มีความเป็นไปได้ว่า อาจจะได้เห็นการสร้าง ซุปเปอร์ฮีโร ท้องถิ่นที่ไม่ได้มาจากประเทศสหรัฐอเมริกา และนั่นเป็นเสมือนการเผยแพร่วัฒนธรรมทั่วโลก ที่ทุกชาติต่างก็มี ซุปเปอร์ฮีโร เป็นของตนเอง ในระดับเมือง เทียบได้กับ Batman หากมองโดยพื้นเพแล้ว มนุษย์ค้างคาว เป็นผู้พิทักษ์คุ้มครองชาวเมือง ก็อตแธม (เมืองสมมติ) เท่านั้น ก่อนจะขยายพื้นที่ไปยังส่วนอื่น ๆ ของประเทศสหรัฐอเมริกาภายหลัง

มีรายงานข่าวจากการเปิดเผยของ ฝ่ายเนื้อหาของช่อง HBOMAX เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ พวกเรามีแผนที่จะทำเนื้อหาของ DC ในประเทศอื่น ๆ นอกจากสหรัฐอเมริกา จุดสำคัญคือ การสร้างฮีโรขึ้นมา โดยการรวบรวมฮีโรนานาชาติ เพื่อความภาคภูมิใจของคนทุกๆประเทศ ”

“ ในขณะนี้ เรากำลังปรึกษากับเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และฝ่ายออนไลน์จากทวีปยุโรป ลาตินอเมริกา และเอเชีย หากพวกเขามีโครงการดี ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ซุปเปอร์ฮีโรท้องถิ่น ที่ต้องการนำเสนอ ”

“ เราพร้อมที่จะรับฟังในเรื่องนี้ อันที่จริงในภูมิภาคแอฟริกา และออสเตรเลีย เราก็สนใจเป็นอย่างมาก เราไม่ได้ปิดกั้นใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะเราต้องการสร้างความเท่าเทียมกับ ซุปเปอร์ฮีโร ไปทั่วโลก ”

ทั้งนี้เป็นที่คาดการณ์กันว่า ซุปเปอร์ฮีโร ท้องถิ่นและนอกสหรัฐอเมริกา ดังกล่าว ถ้าหากภาพยนตร์ถูกสร้างขึ้นมา ก็จะถูกฉายในภูมิภาคนั้น ๆ โดยเฉพาะ

ในขณะนี้ HBOMAX มีอยู่เฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่พวกเขามีโครงการในช่วงปี 2021 ว่า จะขยายตลาดไปที่ยุโรปเป็นภูมิภาคแรก และหากเป็นไปได้ในช่วงกลางปี พวกเขาก็จะเริ่มรุกเข้ามาในตลาดเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศจีน ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาในเวลานี้

Previous articleFERDINAND (2017) กระทิงดุก็มีหัวใจอ่อนโยน
Next articleHis House (2020) รีบออกจากบ้านด่วน บ้านนี้ผีดุ