Amanda Sefried ยอมรับปัดบท Gamora ใน Guardians of the Galaxy

104

Guardians of the Galaxy

ถือเป็นเรื่องราวสุดเสียดายสำหรับดาราสาวคนดังอย่าง อแมนดา ไซย์เฟรด (Amanda Seyfried) ที่เธอได้ออกมายอมรับว่า ครั้งหนึ่งเคยปฏิเสธบทของภาพยนตร์ดังอย่าง Guardians of the Galaxy อันเนื่องมาจากตัวเธอคิดว่า หนังเรื่องนี้คงจะเจ๊งไม่เป็นท่าอย่างแน่นอน

ไซย์เฟรด ซึ่งแสดงหนังมามากมายนับจากเรื่องแรก Mean Girls เมื่อปี 2004 ได้ออกมายอมรับว่า เธอเคยถูกทาบทามจากทาง Marvel ค่ายการ์ตูนแนวซุปเปอร์ฮีโร่ ให้ได้รับบทเป็น กาโมรา (Gamora) นักสู้สาวผิวสีเขียว ในหนังต่อสู้ตะลุยจักรวาลอย่าง Guardians of the Galaxy (รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล) แต่เธอปฏิเสธไปอย่างไม่ลังเล

สำหรับเหตุผลที่บอกปัดบท กาโมรา ไปครั้งนั้น ไซย์เฟรด เปิดเผยว่า อันดับแรก เธอคิดว่า การที่จะต้องเอาสีเขียวออกจากตัวนั้น คงเป็นเรื่องยากน่าดู และอีกเหตุผล เพราะเธอไม่คิดว่า หนังเรื่อง Guardians of the Galaxy จะทำรายได้มหาศาลและเป็นที่นิยมมากมายอะไร เนื่องจากช่วงนั้น ไซย์เฟรด กลัวว่า หากต้องไปยุ่งเกี่ยวกับภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโรที่ล้มเหลวเจ๊งไม่เป็นท่า มันอาจจะเป็นอีกหนึ่งโปรไฟล์ ที่ทำให้เธอต้องเสียใจในภายหลัง

“ ฉันอยากเป็นส่วนหนึ่งของหนัง Marvel ที่ถือว่า เป็นเรื่องแรกและเจ๋ง แต่คุณลองคิดดูสิว่า ใครล่ะที่อยากจะไปดูหนังเกี่ยวกับต้นไม้ กับแรคคูนพูดได้ ทุกอย่างมันผิดเพี้ยน ฉันเลยคิดว่า หนังคงออกมาไม่ดีแน่นอน ”

“ แต่ในตอนนี้เหรอ ฉันคิดผิดมาก ๆ ” ไซย์เฟรด ยอมรับตรง ๆ กับสื่อ

“ ความกลัวของฉัน มันมาจากการที่ฉันไม่ต้องการเป็นคนแบบ ถ้าได้แสดงหนังฟอร์มยักษ์แล้ว ฉันเกิดทำอะไรไม่ดี หรือหนังเกิดเจ๊งจริง ๆ ขึ้นมา ฮอลลีวูดจะไม่ให้อภัยฉันอีกเลย และฉันต้องเสียใจในภายหลัง ”

Previous articleAbout Time (2013) แม้ย้อนเวลาได้ ก็เปลี่ยนแปลงบางอย่างไม่ได้
Next articleBob Dylan รับกว่า 1.35 หมื่นล้านบาท ขายลิขสิทธิ์เพลงให้ Universal Music