อันยา เทย์เลอร์-จอย เผยความสามารถพิเศษ สั่งเลือดกำเดาไหล

251

ความสามารถพิเศษ

เป็นความลับที่ไม่เคยมีที่ไหนเปิดเผย เมื่อล่าสุด อันยา เทย์เลอร์-จอย (Anya Taylor-Joy) ดาราสาวดาวรุ่งที่โด่งดังจากซีรีส์เรื่อง The Queen's Gambit และแจ้งเกิดจากหนังผีสยองขวัญอย่าง The Witch ได้อย่างเต็มตัว โดยเธอได้เปิดเผยถึงความสามารถพิเศษกับสื่อดังอย่าง The Gardian ของประเทศอังกฤษ ว่า เธอสามารถสั่งให้เลือดกำเดาไหลได้ดั่งใจนึก

อันยา เทย์เลอร์-จอย ก็เพิ่งมารู้ตัวในเรื่องนี้หลังจากที่ได้ร่วมฉากกับ จอห์นนี ฟลินน์ (Johny Flint) ในหนังเรื่อง Emma หนังย้อนยุคที่ฉายในประเทศไทยเมื่อกลางปีที่ผ่านมา

สาวตาโตวัย 24 ปี ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ ฉันเองก็ไม่รู้มาก่อนว่า ฉันมีพรสวรรค์ในเรื่องนี้จนกระทั่งถึงฉากนั้น ”

“ มันต้องมีเลือดออกจากจมูก ผู้กำกับและ ฟลินน์ เพื่อนร่วมฉาก ก็ต่างตื่นเต้นพอ  ๆ กับฉัน พวกเขาแอบตะลึงที่ฉันสามารถทำอะไรบางอย่างในฉากสำคัญนั้นได้ ”

“ อันที่จริง ทีมงานต่างต้องรีบเข้ามาเติมเลือดให้ฉันบ่อย ๆ แต่ไป ๆ มา ๆ เลือดกำเดาไหล มันกลับไหลออกมาได้เอง จากนั้นทีมงานก็ตกใจในเรื่องนี้ และสั่งคัทโดยด่วนเพราะเขาเป็นห่วงฉัน แต่อันที่จริง ฉันสบายดีมาก ๆ ”

“ มันเหลือเชื่อสำหรับฉันมาก ๆ เราต้องถ่ายฉากนี้เก็บไว้ มันจะเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมของฉัน ”

“ฉันไม่ทราบจริง ๆ ว่า พรสวรรค์นี้ มันเป็นพรสวรรค์ที่ไร้ค่าหรือมีประโยชน์ แต่ฉันคิดว่า มันเป็นทั้งคู่ในเวลาเดียวกัน และฉันมักจะพูดติดตลกว่า ฉันเหมือนนักแสดงหนังบู๊ตรงที่ ฉันมีทักษะที่ไร้ประโยชน์ในชีวิตจริง แต่กลับมีประโยชน์สูงสุดในชีวิตของนักแสดง ”

Previous articleอดีตพระเอก Harry Porter ยอมรับเคยทําไม้กายสิทธิ์หักเป็นประจำ
Next articleเฮ้ยลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ (2020) หนังไทยฟีลกู้ดแห่งปี 2020