อดีตพระเอก Harry Porter ยอมรับเคยทําไม้กายสิทธิ์หักเป็นประจำ

10

ไม้กายสิทธิ์

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ (Daniel Radcliffe) พระเอกหนังคนดังจากภาพยนตร์อมตะอย่าง พ่อมดน้อย แฮร์รี พอตเตอร์ (Harry Potter) ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาทำไม้กายสิทธิ์หักทุก ๆ 3-4 สัปดาห์ขณะถ่ายหนังเรื่อง Harry Potter

โดย แรดคลิฟฟ์ ได้แสดงเป็น Harry Potter มาตั้งแต่อายุ 13 จนถึง 21 ปี ทำให้เกิดเรื่องราวมากมายในชีวิตของเขากับภาพยนตร์เรื่องนี้ ในขณะที่ถ่ายทำหนังทั้งหมดทั้ง 8 ภาค ซึ่งเขาได้เปิดเผยถึงวีรกรรม ที่เขามักจะทำของประกอบฉากอย่าง ไม้กายสิทธิ์ และ แว่นตาของเขา พังอยู่เป็นประจำ

แรดคลิฟฟ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Hot Ones ถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า “ ผมอยากจะบอกว่า ข่าวพวกนั้นก็พูดเกินจริงไปหน่อย แว่นตาพวกนั้น มันหนามาก ใช่แล้วก่อนหน้านี้มีคนพูดกันว่า ผมใช้ไม้กายสิทธิ์มากถึง 70 อัน ส่วนแว่นตาจำนวนพุ่งไปถึง 160 อัน เป็นตัวเ

ลขจากที่ผมถ่ายทำหนังเรื่อง แฮร์รี พอตเตอร์ ทุกภาครวมกัน ”

“ ผมขอยืนยันว่า ผมไม่ได้ทำแว่นตาพังบ่อยขนาดนั้น ส่วนเหตุผลที่ไม้กายสิทธิ์หักบ่อยมาก ก็เพราะผมชอบเอามันมาตีกลองบนขาของผม และผมก็ทำแบบนี้ไม่หยุด ซึ่งอาจจะทุก 3 หรือ 4 สัปดาห์ จนมันเปราะ และหักในที่สุด ”

“ ผมอาจจะต้องขอโทษคนประกอบฉาก ผมเสียใจจริง ๆ เขาก็จะบอกว่า ได้โปรดหยุดตีกลองสักที เขาน่ารักกับผมมาก และอดทนกับผมมาโดยตลอด หลายครั้งพวกเขามีความอดทนมากมายแบบที่ไม่น่าเชื่อ ”

“ แต่เรื่องแว่นตาที่หักเนี่ย ผมคิดว่า มันเกินไปหน่อยนะ เพราะผมไม่ได้เอามันมาทำอะไรมากขนาดนั้น มันหักยากมาก ผมไม่ได้ทำอะไรขนาดนั้นจริง ๆ ที่จะทำให้มันพัง ”

Previous articleแกรนด์เอ็กซ์ รอดคดี “เบิ้ม มือกลอง” ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายคอนเสิร์ตใหญ่
Next articleอันยา เทย์เลอร์-จอย เผยความสามารถพิเศษ สั่งเลือดกำเดาไหล