แกรนด์เอ็กซ์ รอดคดี “เบิ้ม มือกลอง” ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายคอนเสิร์ตใหญ่

286

แกรนด์เอ็กซ์

ถือเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับวงดนตรีรุ่นเก๋าอย่าง แกรนด์เอ็กซ์ เมื่อศาลได้ตัดสินใจยกฟ้องคดีที่ทางวงได้พิพาทกับอดีตสมาชิกคนดังอย่าง “ เบิ้ม มือกลอง ” ในเรื่องการละเมิดเรียกค่าเสียหายจากคอนเสิร์ตใหญ่ของ วงแกรนด์เอ็กซ์ ที่ได้จัดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว และกลายเป็นปัญหาตามมา

ล่าสุด เพจ “ วงแกรนด์เอ็กซ์ Official ” ได้กล่าวถึงกรณีที่ ทางวง ถูก เบิ้ม-ประสิทธิ์ ไชยะโท อดีตมือกลองของวง ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายในคอนเสิร์ต “ วงแกรนด์เอ็กซ์ บริบูรณ์ ”

ด้วยสาเหตุจริง ๆ เกิดจากคอนเสิร์ต วงแกรนด์เอ็กซ์ ที่ชื่อว่า “ ปิดตำนานของวงแกรนด์เอ็กซ์ ” ที่มีปัญหาก่อนจัดอันเนื่องมาจาก เบิ้ม-ประสิทธิ์ อดีตมือกลองของวง ได้ฟ้องร้อง วงแกรนด์เอกซ์ และจำเลยอื่น ๆ ในชั้นสุดท้ายกับคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมปี 2019 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

คอนเสิร์ตครั้งนั้น มีสมาชิกและอดีตสมาชิกเกือบทั้งหมดของวงขึ้นเวที ยกเว้น เบิ้ม มือกลองผู้ขับร้องเพลง “ โบว์สีแดง ” อันโด่งดัง ซึ่งคอนเสิร์ตดังกล่าวก็ถือเป็นงานที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงที่เข้ามาชมเป็นจำนวนมาก

ทว่าล่าสุดทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เมื่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง ได้ยกฟ้องเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ยังได้มีแถลงการณ์จาก แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ สมาชิกชื่อดัง วงแกรนด์เอ็กซ์ ว่า

“ พี่แจ้ ขออภัยและขอขอบพระคุณต่อ บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ในฐานะผู้จัด และ พี่น้อง เพื่อนศิลปิน ทุกท่าน ทุกรุ่น ตลอดจนสื่อมวลชน ท่านผู้สนับสนุน ทีมงานทุกส่วน และที่สำคัญ แฟน ๆ เพลงที่รัก ขอบคุณที่ได้รับความร่วมมือ และทุก ๆ คำกล่าวชื่นชมจากความสำเร็จ ”

“ ขณะเดียวกัน ก็ขออภัยในบางเรื่องบางสิ่ง ที่เป็นปัญหาเกิดขึ้น อาจทำให้บางท่านมีอาการวิตกกังวล จิตตกไปบ้าง แต่ ณ บัดนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี กราบขอบพระคุณอีกครั้งกับกระบวนการยุติธรรม ที่ท่านได้เมตตาแก่พวกเราทุก ๆ คน โดยเฉพาะตัวผมเอง ”

“ ผมเชื่อว่า ทุก ๆ คนยังคงมีความทรงจำที่ดีต่อกันเสมอต่อไป ไม่มีใครจะลืมเลือนแน่นอน เพราะทุกคนคือ สายเลือดแกรนด์เอ็กซ์ และคือเพื่อน ”

Previous articleลุ้น Ghost of Tsushima หรือ The Last of Us Part II จะเข้าวิน Game of the Year
Next articleอดีตพระเอก Harry Porter ยอมรับเคยทําไม้กายสิทธิ์หักเป็นประจำ