Folklore คว้ารางวัลอัลบัมแห่งปีของนิตยสารทรงอิทธิพล Rolling Stone

24

Rolling Stone

ประสบความสำเร็จอีกครั้งกับสาวสวยคนเก่งอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) กับผลงานเพลงอัลบัมชุดที่ 8 ของเธออย่าง Folklore ที่ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตของหลากค่าย และยังได้รับรางวัลมากมายจากหลายสำนักข่าวบันเทิงทั่วโลก รวมถึงหลายเว็บไซต์ ที่ยกย่องให้ Folklore เป็นอัลบัมแห่งปี

ล่าสุด สุดยอดนิตยสารที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดของวงการดนตรีอย่าง Rolling Stone ของประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ได้ออกมายกย่องให้ Folklore ของ สวิฟต์ เป็นอัลบัมยอดเยี่ยมประจำปี 2020

โดยก่อนหน้านี้ อัลบัมดังกล่าวก็ได้ยกย่องให้เป็นอัลบัมอันดับ 1 ของนิตยสาร Time ที่ได้กล่าวว่า อัลบัมนี้เปรียบเสมือนวันที่ดีที่สุดของปี 2020 ทั้งนี้สำหรับอัลบัมอะคูสติกป๊อปชุดนี้ เธอได้เขียนและสร้างผลงานเพลงคุณภาพนี้ขึ้นมาในช่วงที่เกิดสภาวะโรคระบาด ของไวรัส โคโรนา 2019

ล่าสุด Rolling Stone ได้เขียนคำบรรยายถึงอัลบัมนี้ ว่า “ นี่เป็นอัลบัมที่ถูกจารึกและสร้างสรรค์ในช่วงเวลาที่ทั่วโลกต้องพบกับสภาวะยากลำบาก ที่ทุกคนต้องกักตัว และศิลปินต้องทำผลงานกันเองอยู่ที่บ้าน ”

“ เรายังได้เห็นเธอสามารถสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมที่ออกมา เธอได้แต่งเพลงที่มุ่งหวังให้อัลบัมนี้ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 และมีแพลนที่จะทำอัลบัมหลายเดือนเพื่อโปรโมตผลงานเพลงในอัลบั้มนี้ ”

“ เนื้อหาทั้งหมดเป็นเรื่องสะท้อนเรื่องราวความสูญเสียด้านความรัก, Coming of Age และการไถ่ถอน ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนได้รู้สึกในช่วงเวลาเดียวกันกับสถานการณ์ที่โลกไม่สงบสุข ”

สำหรับสองเพลงที่ทางนิตยสาร Rolling Stone ต้องการแนะนำคือ August และ Mirrorball

โดย Folklore ของสาวสวยวัย 30 ปีย่าง 31 ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้ง ๆ ที่โลกอยู่ในสภาวะโรคระบาด เธอก็ได้พิสูจน์แล้วว่า ผลงานของเธอนั้นยอดเยี่ยมแค่ไหน Folklore น่าจะเป็นอัลบัมแห่งปีของรางวัล Grammy Award 2021 ที่จะประกาศในปีหน้าอย่างแน่นอน

Previous articleDrake ผลิตแบรนด์เทียนหอม ที่มีกลิ่นตัวเองผสม
Next articleGuardians (2017) ซุปเปอร์ฮีโรจากรัสเซีย รสชาติใหม่ของคอหนังแอคชัน