สวิฟต์ สุดปลื้ม คว้า 3 รางวัล American Music Awards

24

American Music Awards

ถือเป็นอีกหนึ่งปีทองของนักร้องสาวสวยอย่าง “ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ” (Taylor Swift) ที่ล่าสุด ตัวเธอได้ออกอาการเป็นปลื้มมาก ๆ เมื่อสามารถคว้ารางวัลจากงานประกาศรางวัล American Music Awards 2020 ที่ผ่านมา

โดย 3 รางวัลดังกล่าวในงานประกาศผล American Music Awards 2020 ที่นักร้องสาววัย 30 ปี สามารถคว้ามาได้นั้นคือ Artist Of The Year, Favorite Female Artist – Pop/Rock และ Best Music Video จากเพลง “ Cardigan ”

รางวัลทั้ง 3 นั้นมาจาก “ Folklore ” อัลบั้มแนวอะคูสติกป๊อป ที่เธอได้สร้างสรรค์ขึ้นมาในช่วงสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 และอัลบัมชุดนี้ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมากจากหลาย ๆ สื่อ รวมถึงนิตยสารระดับโลกอย่าง Time ที่บอกว่า นี่คืออัลบัมที่ประสบความสำเร็จอันดับ 1 แห่งปี

นอกจากนี้ สวิฟต์ ยังได้รับการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards  2021 ในสาขา อัลบัมยอดเยี่ยม ที่จะมีการประกาศผลรางวัลในปีหน้าอีกด้วย

ล่าสุด นักร้องสาววัย 30 ปี ย่าง 31 ปีในเดือนธันวาคมนี้ ก็ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกสุดปลื้มใจในครั้งนี้ว่า “ 3 รางวัลที่ฉันได้รับจากการโหวตของแฟนเพลง มันมีความหมายกับฉันมาก ๆ ตลอดอาชีพศิลปินของฉัน ฉันอยากจะบอกพวกคุณว่า พวกคุณสำคัญแค่ไหนสำหรับฉัน มันน่าทึ่ง ”

“ แต่น่าผิดหวังที่ตอนนี้พวกเราจะต้องห่างกันเพราะโรคระบาด แต่ฉันก็ยังสัมผัสถึงความรักที่คุณมีให้กับฉัน เราผูกพันกันผ่านเสียงเพลง และเสียงตอบรับของอัลบัม Folklore มันยอดเยี่ยมมาก ๆ ทุกคนยังคงรักในเสียงเพลงที่ฉันทำมันขึ้นมา คุณทำให้ฉันรักพวกคุณมาก ๆ ฉันโชคดีมาก ๆ ที่มีพวกคุณ ”

สำหรับ Folklore คือ อัลบัมที่ 8 ของ สวิฟต์ ซึ่งมีถึง 16 เพลง โดยเธอได้จำกัดความอัลบัมนี้ว่า เป็นอัลบัมที่รวบรวมความรู้สึกของเธอ ทั้งความฝัน ความกลัว และความคิดบางอย่าง ที่ต้องการเติมเต็มให้สมบูรณ์

Previous articleไลฟ์ลี และ เรย์โนลด์ส มอบเงิน 15 ล้านบาท ช่วยเหลือเด็กยากไร้ในแคนาดา
Next articleอดีตประธานาธิบดี ยอมรับทำพลาด ไม่มอบเหรียญ Medal of Freedom แก่ ดอลลี พาร์ตัน