Cardi B ขอโทษหลังฉลองวันขอบคุณพระเจ้ากับแขกเกือบ 40 คนช่วงโควิด

50

แรปเปอร์

กลายเป็นปัญหาไปเสียแล้วหลังจากที่ Cardi B (คาร์ดี บี) แรปเปอร์สาวชื่อดัง ที่ได้จัดงานวันขอบคุณพระเจ้าที่ผ่านมา ร่วมกับคนในครอบครัวถึง 37 คน ที่ได้มารวมตัวกันรับประทานอาหารดินเนอร์ที่บ้านของเธอ เป็นเหตุให้ถูกแฟนคลับรุมต่อว่าในเรื่องนี้ถึงความไม่เหมาะสมในการรวมตัวกันในสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 และดูเหมือนว่า ภายในงานเลี้ยงจะไม่มีการป้องกันการแพร่เชื้อใด ๆ ทั้งสิ้น

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกเปิดเผยเมื่อ คาร์ดี บี ได้โพสต์ข้อความว่า “ สุขสันต์วันขอบคุณพระเจ้านะทุกคน ขอให้มีความสุขกับครอบครัว เพื่อน และขาไก่งวง ” ประกอบภาพงานเลี้ยงที่ผู้ร่วมงานเป็นเด็กถึง 12 คน และผู้ใหญ่ 25 คน อีกทั้งเธอได้เขียนคอมเมนต์ลงไปด้วยว่า “ มันสุดยอดมาก ๆ ที่รวบรวมทุก ๆ คนในครั้งนี้ ”

แต่หลังจากภาพและทวิตดังกล่าว ได้หลุดออกไปในโลกโซเชียล แรปเปอร์สาวคนดังก็โดนตำหนิอย่างรุนแรงว่า นี่ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมเลยที่จะรวมตัวกันเนื่องจากประเทศสหรัฐอเมริกายังคงอยู่ในช่วงสภาวะโรคระบาด จนดูเหมือนว่า เธอจะไม่สำนึกและระแวดระวังอะไรในเรื่องนี้

ทำให้ล่าสุด คาร์ดี บี ต้องรีบกราบขอโทษในเรื่องนี้ว่า “ ฉันขอโทษจริง ๆ มันเป็นความผิดของฉันเอง ฉันไม่ได้ตั้งใจทำให้ใครไม่พอใจ ฉันแค่มีความสุขที่ได้พบกับครอบครัวที่บ้านของฉันเป็นครั้งแรกในรอบปี ”

“ แล้วมันรู้สึกดีเหลือเกิน ที่ฉันได้ใช้เงินมากมายกับการจัดการให้ทุกคนได้ตรวจหาไวรัส โคโรนา 2019 ฉันรู้สึกคุ้มค่า แล้วฉันก็อธิบายได้เลยว่า ทุกคนในครอบครัว และเพื่อนร่วมงาน ได้มีการตรวจหาเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 แล้วถึง 4 ครั้งต่อสัปดาห์ ”

Previous articleสีเสื้อ ช่วยหนุนนำโชคด้านการเงินการงาน
Next articleHer Love Boils Bathwater (2016) สิ่งสุดท้ายที่แม่ทำเพื่อลูกก่อนจากโลกนี้