BNK48 และ CGM48 พร้อมลุยกีฬาอนุบาลหนูน้อย 48

72

CGM48

กลับมาอีกครั้งกับงานกีฬาสีอนุบาลหนูน้อย 48 ที่ในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 26 ธันวาคม 2563 โดยมีทีม สีเขียว,  สีฟ้า, สีแดง และ สีส้ม ที่ดูเหมือนว่า สมาชิก 84 คนจาก BNK48 และ CGM48 พร้อมแล้วสำหรับงาน Sport Day 2020 หรืองานเทศกาลกีฬาสี ครั้งที่ 2 สำหรับศึก “ กีฬาสีอนุบาลหนูน้อย 48 ”

การแข่งขันกีฬาสีในครั้งนี้ จะแปลกใหม่กว่าปีก่อน ๆ เพราะนอกจากจะมีสมาชิก BNK48 ทั้ง 3 รุ่นแล้ว ยังมีสาวน้อยจากภาคเหนืออย่าง CGM48 ที่จะมาร่วมแข่งขันเพื่อสร้างความสัมพันธ์ให้ยอดเยี่ยมมากขึ้น

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจาก น้ำหนึ่ง และ โมบายล์ สมาชิกจากทีมสีเขียว ว่า “ ในปีนี้มีเหล่าสมาชิกเมมเบอร์เยอะกว่าปีที่แล้วมาก เพราะว่ามีทั้ง 3 รุ่นของ BNK48 และมี CGM48 มาแข่งขันด้วย น้ำหนึ่ง คิดว่าน่าจะวี้ดว้ายกระตู้วู้และวุ่นวายกว่าปีที่แล้วค่ะ ”

“ สำหรับ โมบายล์ น่าตื่นเต้นตรงที่ว่า กีฬาสีปีนี้เป็นธีมเด็กอนุบาล หนูก็เลยคาดหวังกับเกมว่า อาจจะมีการคลานแข่งกันหรือเปล่า เพราะว่าเป็นกีฬาแบบเด็ก ”

ในขนะที่ ซัทจัง หัวหน้าทีมสีแดง ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า

“ สำหรับหนู ปีนี้เป็นปีที่น่าตื่นเต้นตรงการที่เอาน้องเล็กของรุ่นมาเป็นหัวหน้าทีมสีแดง อย่างหนูก็เป็นน้องเล็กรุ่น 1 น้องวิว ก็จะเป็นน้องเล็กสุดในรุ่น 2 โมเน่ต์ ก็เป็นน้องเล็กรุ่น 3 และน้องมิลล์ คาแรกเตอร์ก็เป็นน้องเล็กใน CGM48 ซึ่งหนูคิดว่า เป็นอะไรที่น่าสนุกดีค่ะ ”

สำหรับแฟน ๆ ที่สนใจการแข่งขันในครั้งนี้ สามารถเข้าร่วมงานได้ในวันเสาร์ 26 ธันวาคมนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 98 และ 99) สามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคมนี้ ทางเว็บไซต์ www.eventpop.me ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

Previous articleเสริมดวงเดือนธันวาคมด้วย สีของหินมหามงคล
Next articleBTS สร้างประวัติศาสตร์ พาเพลงภาษาเกาหลีขึ้น Billboard อันดับ 1