“ชมพู่ อารยา” เมินดราม่าชุดแดง มองบวก

76

กระแสแรงมากสำหรับชุดสีแดง ที่ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ใส่เดินพรมแดงวันสุดท้าย ที่เมืองคานส์ ทำเอาแฟนผิดหวัง และมีเสียงวิจารณ์ชุดนี้กันมาก

ด้าน “ชมพู่ อารยา” เผยถึงกระแสคอมเมนท์ชุดแดงในงานเมืองคานส์ว่า “เห็นกระแสค่ะ ถ้าถามความรู้สึกก็…ใช้คำว่าอะไรดี ก็เมื่อเห็นภาพจากในเก็ตตี้ (เก็ตตี้ อิมเมจส์) ใช่ไหม โดยปกติเวลาเดินเสร็จแปปนึงภาพก็จะออกละ เราอยู่บนรถยังไม่ทันถึงโรงแรมก็จะเห็นภาพแล้ว เห็นก็รู้แล้วว่ามันไม่ดี แต่ว่ามันก็มีปัจจัยหลายๆ อย่าง เราก็เข้าใจได้ว่ามันอาจจะเกิดขึ้นได้

เพียงแต่ว่าก็อาจจะเป็นปัจจัยที่เราคิดไม่ถึงว่ามันสามารถเกิดแบบนี้ได้ ไม่ได้รู้สึกว่าแบบ….คือรูปไม่ดีก็คือรูปไม่ดี จบแค่นั้น ยอมรับแล้วก็มูฟออน ถามว่าบั่นทอน เสียใจร้องไห้ไหมคงไม่ขนาดนั้น เราปูนนี้แล้ว (หัวเราะ) มันผ่านมาเยอะมากแล้ว ถามว่าไม่ได้เตรียมใจไหม ก็ไม่ได้คิด คือเราทำอะไรเรามองเป็นบวกอยู่แล้ว เพราะเราต้องมองทุกอย่างเป็นแง่บวกอยู่แล้วถูกไหม แต่ถามว่ามันเกิดขึ้นได้ไหม มันก็เกิดขึ้นได้ อายุเท่านี้แล้ว อยู่มาขนาดนี้ นี่เป็นฟีดแบ๊กลบครั้งแรกที่เคยเจอหรือเปล่าก็คงไม่ใช่ ก็เกิดขึ้นได้ก็แค่นั้นเอง

ก็เข้าใจว่าคนจะคาดหวังกับเราว่าต้องเพอร์เฟ็กต์ เราเองก็ไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้น ณ วันที่อยู่ด้วยกันกับทีมที่ลอง ฟิตติ้ง ทุกอย่างมันก็ดูสมบูรณ์แบบในแบบของมัน ส่วนคำวิจารณ์ก็ไม่ได้อะไร ฟออนแล้วก็ไปทำอย่างอื่นต่อ เพราะเรามีอะไรให้ทำอีกเยอะ”

Previous article“ชมพู่ อารยา” หวนรับหนัง Long Live Love
Next article“ญาญ่า” จับโป๊ะ “ณเดชน์” ขอแต่งงาน