“แม่แดง” โดนด่า “เสือก” หลังบอกให้ลุกยืนในโรงหนัง

33

“แม่แดง นันทวัน เมฆใหญ่ สุวรรณปิยะศิริ” ออกมาแสดงความหดหู่ หลังจากบอกให้คนในโรงหนังลุกยืนขณะเพลงสรรเสริญเปิด แต่โดนสวนกลับแรง “เสือก” รับไม่ได้ไร้มารยาท

ล่าสุด “แม่แดง นันทวัน” โพสต์ระบุว่า” ตอนนี้เป็นแฟนหอภาพยนตร์ที่ดิฉันก็เต็มใจที่จะขับรถไปชมภาพยนตร์ในอดีตที่หาชมยาก ทั้งภาพและเสียงยังคงคุณภาพดีมาก มีสิ่งที่ไม่ค่อยสบายใจจากสิ่งที่ได้พบในโรงภาพยนตร์หลายแห่ง ก่อนฉายภาพยนตร์จะมีเพลงสรรเสริญพระบารมี วันนี้ดิฉันไปชมภาพยนตร์ มีผู้ชายวัยทำงานนั่งอยู่กับผู้ชมอีกหลายคน เมื่อถึงเพลงสรรเสริญพระบารมี แถวเดียวกับดิฉันไม่มีใครยืนขึ้น มีดิฉันยืนคนเดียว ปกติจะไม่อยากพูดอะไร

แต่วันนี้มันอดไม่ได้ก็พูดว่า “ทำไมไม่ยืนล่ะคะ” เสียงตอบมา “คุณจะยืนก็เป็นเรื่องของคุณ” ประมาณ 2 วินาที ต่อด้วยคำพูดค่อนข้างเสียงดัง…” เสือก” ดิฉันยืนจนจบเพลงโค้งอย่างตั้งใจ ไม่หันไปมองว่าคนพูดเป็นใคร และเปลี่ยนไปนั่งแถวอื่น  ดิฉันไม่เสียใจที่พูดออกไปเช่นนั้น แต่สลดใจกับคำพูดที่ไม่น่าจะออกจากปากคนระดับทำงาน

คนระดับที่ควรจะเป็นตัวอย่างให้เยาวชนจะได้เห็นสิ่งที่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง มันสุดจะทนกับความไร้มารยาท ใช้คำพูดที่หยาบคายเช่นที่ดิฉันพบในวันนี้… ที่ตัดสินใจเขียนมาอาจมีบางคนไม่เห็นด้วยกับดิฉัน แต่ดิฉันคิดว่าสิ่งที่ดิฉันทำคือสิ่งที่ได้รับการอบรมมาจากครอบครัว จากครูอาจารย์ จากประสบการณ์ที่ถูกต้องรอบ ๆ ตัว จนมีอายุจะถึง 80 ปี

Previous articleคลิปไฮไลท์ (ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา) เอซี มิลาน 3-1 เวโรน่า
Next article“ฝน ธนสุนทร” ลั่นไม่แคร์ ถูกโยงนักร้องตกอับ