ภรรยาป๋าเทพ ยืนยัน เพจขนมเปี๊ยะ ไม่ยุ่งการเมือง

86

จากกรณีที่เพจ “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” ของตลกอาวุโส “ป๋าเทพ หรือ นายสุเทพ โพธิ์งาม” ได้ออมาโพสต์ข้อความ เกี่ยวกับการรักาชาติว่า “หากคนไทยทุกคนมีความรักชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ปฏิบัติตนและดำเนินชีวิตบนพื้นฐานของความดีงาม มีคุณธรรมและจริยธรรม มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกันในสังคม บ้านเมืองก็จะร่มเย็นเป็นสุขเพราะชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์นั้นเป็นเสาหลัก

เป็นที่ยึดเหนี่ยวของปวงชนชาวไทยให้มีกำลังใจในการใช้ชีวิต อุทิศความสุขส่วนตนเพื่อส่วนรวม และควรมีสติไตร่ตรองมีสติรู้เท่าทันสิ่งต่างๆอยู่เสมอ ป้องกันและระวังภัยที่จะเกิดขึ้นกับประเทศชาติ ดูแลรักษาและรับเอาความเป็นชาติไทยสืบไว้ตลอดไป ” ทำให้หลายคนมองว่าป๋าเทพพูดถึงเรื่องการเมืองไทย ณ ปัจจุบัน

ล่าสุด “แม่จุ๋ม หรือ นางภัสราวรรณ ทรงพีระพัฒน์” ภรรยาของป๋าเทพได้ออกมาเผยถึงข้อความที่โพสต์ในเพจของป๋าเทพว่า “ขณะนี้ป๋าเทพกำลังอยู่ระหว่างพักผ่อน เนื่องจากป่วย มีอาการเจ็บคอ ไม่มีเสียง และยังอยู่ในอารมณ์ที่คิดถึงวัวกับควายที่ผูกพันเลี้ยงดูกันมา แล้วต้องบริจาคให้กับวัดทั้งหมด ส่วนเรื่องข้อความที่มีการโพสต์ในเพจขนมเปี๊ยะขั้นเทพนั้น ป๋าไม่ได้โพสต์ แต่เป็นแอดมินเพจ นำเอาจุดยืนในเรื่องของความรักชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ที่ป๋ายึดถือและเทินทูนมาโพสต์


ซึ่งเป็นการเคลื่อนไหวของเพจที่ใช้สื่อสารกับแฟนคลับและลูกค้าขนมเปี๊ยะ เพราะทางครอบครัวก็ยังต้องทำมาหากิน ยืนยันว่าโพสต์ดังกล่าวไม่ได้มีวัตถุประสงค์ให้ไปเกี่ยวข้องกับการเมืองไทยในช่วงที่มีการจัดตั้งรัฐบาลแต่อย่างใด”

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน โคโลญจน์ 1-2 บาเยิร์น มิวนิค (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)
Next article“โก้ ธีรศักดิ์” เหมือนถูกหวยทิพย์ หลังเพื่อนบ้านถูกปล่อยตัว