“พี่เบิร์ด” ฝากถึงรุ่นน้อง ให้แบบไหนได้รับแบบนั้น

63

ซุปสตาร์ชื่อดัง “เบิร์ด ธงไชย” เข้ารับรางวัลพระราชทานบันเทิงเทิดธรรม จากงานไนน์เอนเตอร์เทนอวอร์ด 2023 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย พร้อมมอบรางวัลของทั้งทีม เป็นรางวัลของทุกคน

ล่าสุด “เบิร์ด ธงไชย” เข้ารับรางวัลพระราชทานบันเทิงเทิดธรรม พร้อมเปิดใจว่า “งานของเบิร์ดไม่ใช่งานที่ทำคนเดียว ทั้งทีมเลย รางวัลไม่ใช่ของเบิร์ดคนเดียว รางวัลของพวกเราทุกคนครับ อยากจะบอกน้องๆ ศิลปิน อาร์ตติสทุกคนที่เข้ามาตรงนี้ว่าคนไทยน่ารักที่สุด ยูจะต้องรักเขาก่อน ยูจะได้ความรักนั้นกลับมา ยูอยากได้อะไร ยูต้องให้ก่อน แล้วยูจะได้กลับคืนมา ถ้ายูอยากได้แค่เงิน ยูก็จะได้เงิน

รางวัลที่ได้รับเป็นรางวัลที่มีคุณค่ามากคำว่ารางวัลเหมือนกับประกาศนียบัตรให้กับนักแสดง ให้กับนักร้อง ให้กับตัวอาร์ตติส ว่ายูเก่งทางด้านนี้ ยูดีทางด้านนี้แต่นั่นก็เป็นแค่คนเดียวนะครับ อีกด้านก็คือยูต้องทำให้ได้อย่างที่เขาหวัง อย่างที่เขาตั้งใจให้รางวัลมา กว่าเราจะเดินทางไกลมาถึงจุดนี้ ก็รู้จักกันในทุกๆ เรื่องแล้ว ว่าการทำงานของพี่เป็นอย่างไร

งานของพี่มันไม่ใช่งานที่ทำคนเดียวได้ ต้องมีทีมงานทั้งทีมเลย รางวัลนี้ไม่ใช่รางวัลของพี่คนเดียว เป็นรางวัลของทุกคน ก็อาจจะมีบ้างที่เป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่น อยากจะบอกกับน้องๆ ศิลปินทุกคนว่า คนไทยน่ารักที่สุด คุณต้องรักเขาก่อนคุณถึงจะได้ความรักนั้นกลับมา ต่อหน้าและลับหลังเราต้องมีคุณธรรมตลอดเวลา  

Previous article“แอลลี่ อชิรญา” สู้กลับคนบลูลี่หน้าตา
Next article“ปันปัน” มุ่งเรียน แพทย์ด้านการชะลอวัย