“แอลลี่ อชิรญา” สู้กลับคนบลูลี่หน้าตา

76

หลังจากที่นักร้องวัยรุ่น “แอลลี่ อชิรญา” โดนชาวเน็ตบลูลี่เรื่องหน้าตา แล้วเจ้าตัวได้ออกมาโต้กลับ ออกมาแสตนออกเพื่อตัวเอง

ล่าสุด “แอลลี่” เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “จริงๆ หนูไม่อยากให้ทุกคนไปสนใจสิ่งนั้นเลย เพราะว่าหนูก็ออกมาพูดหลายรอบเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ เพราะมีคนมาคอมเมนต์แบบนี้เยอะ หนูเข้าใจมากๆกับสิ่งนี้ ไม่เคยรู้สึกว่าทำไมเราต้องโดน แต่วันนั้นที่หนูรู้สึกว่าอยากจะตอบกลับบ้าง เพราะอยากให้ทุกคนได้รู้ว่าการคอมเม้นต์ของเรามันสำคัญมากๆ การที่คอมเมนต์หนึ่งสิ่งไปบนออนไลน์แล้วแท็กคนนั้นที่เราอาจจะไม่ได้ชื่นชอบ

มันอาจจะทำให้จิตใจของเค้าเศร้าโศกได้ เค้าอาจจะโดนเอฟเฟคในหลายๆ เวย์ได้ค่ะ รอบนี้มันค่อนข้างแรงนิดนึงด้วย แท็กมาด้วยหนูก็เลยเห็น หนูจึงอยากสแตนออฟเพื่อตัวเองบ้าง ที่ผ่านมาหนูไม่เคยตอบโต้โดยตรง อาจจะพูดรวมๆ แล้วอยากให้กำลังใจคนที่โดนเหมือนกัน อยากให้ออกมายืนเพื่อตัวเอง และตอบกลับไปว่าเราไม่โอเคกับสิ่งนี้ อยากให้ใช้โซเชียลมีเดียในแบบที่ดี

แล้วก็อยากให้ที่โดนบูลลี่เหมือนกัน อยากให้ทุกคนได้สแตนออฟเพื่อตัวเอง บางทีถ้าเรารอคนอื่นสู้ให้เราหรือรอใครมาปกป้องเรา มันอาจจะช้าไป หนูสู้คนคะ แต่หนูไม่ได้สู้ด้วยความรุนแรง สิ่งที่หนูยึดมั่นมาตลอด เราควรตอบกับด้านลบด้วยด้านบวก ด้วยจิตใจที่ดี มันเจ็บที่สุดสำหรับคนที่ว่าเรา เวลาเราตอบกลับด้วยความหวังดี ว่าสิ่งที่ยูทำมันไม่ถูกนะ 

Previous article“บาส-ปอป้อ” รอบสอง เปโรดัว มาเลเซีย
Next article“พี่เบิร์ด” ฝากถึงรุ่นน้อง ให้แบบไหนได้รับแบบนั้น