“เด่นคุณ” ยอมรับ ขอเลิก “แกรนด์ เดอะสตาร์”

128

ออกมายอมรับแล้วสำหรับคู่รักเสียงดีที่เลิกกัน “เด่นคุณ” กับ “แกรนด์ เดอะสตาร์” โดยฝ่ายชายยอมรับว่าขอเลิกกับฝ่ายหญิงเอง แต่ก็ยังเป็นห่วง

ล่าสุด “เด่นคุณ” ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ความรักต้องจบลงว่า “เราตัดสินใจลดระดับความสัมพันธ์ลงจริง ๆ ซึ่งระยะเวลาประมาณ 3 เดือนหลังวาเลนไทน์ ผมเองก็เป็นคนที่ตั้งคำถามก่อน ว่าในเมื่อสิ่งต่างๆ เราจูนเข้าหากันไม่ได้ เราลองห่างกันอีกดูมั้ย สุดท้ายมันขาดกันไม่ได้ ถามว่าผมอยากทำแบบนั้นมั้ย ผมก็ไม่ได้อยากทำหรอก ตามข่าวบอกว่าเป็นเพราะเราอยากแต่งงาน คือไม่ใช่ ผมถามเขาหลายครั้ง

ซึ่งตัวเขาเองก็ค่อนข้างมั่นใจกับการตอบคำถามนี้เอามาก ๆ ว่าเขาไม่อยากมีครอบครัวมีลูก แต่ผมเองก็ไม่ได้อยากมีครอบครัวเร็ว ๆ นี้ มันเป็นเรื่องของอนาคตมาก เพียงแค่ผมไม่เข้าใจในเรื่องที่ไม่อยากมีครอบครัว มันเป็นยังไง ไม่เข้าใจเรื่องนี้เราก็คุยกันเรื่อย ๆ เวลามีปัญหาเราจะปล่อยผ่านมาตลอด เพราะเรามีความสุขที่อยู่ด้วยกัน ปัญหาเรื่องการแต่งงาน มันเหมือนเรื่องที่ผมสร้างขึ้นมาเพื่อที่เราจะได้ไม่กลับไปคบกัน

เพราะถ้าไม่มีเรื่องนั้น ผมกลับไปง้อเขาตั้งแต่แรกแล้ว ตอนที่บอกกับแกรนด์ว่าอยากเลิก เขาเข้าใจทันทีเลย เขาไม่ยื้อ ส่วนโอกาสกลับไปเป็นแฟน ถ้า ณ ปัจจุบันตอนนี้คิดว่าไม่มี แต่อนาคตทุกอย่างเป็นไปได้ ผมก็ยังเป็นห่วงเหมือนเดิม เรื่องสุขภาพ ถ้าเขามีคนอื่นเข้ามาตอนนี้ ผมโอเคจริง ๆ  ส่วนสถานะตอนนี้กับแกรนด์ คือไม่อยาก ยังรู้สึกแปลก ๆ ที่ต้องพูดว่าเป็นเพื่อน”

Previous article“บิ๊กฮั่น” ทวงเงินสมาคม ลีกไทยกำลังวิกฤต
Next articleใช้บริการรับติดฟิล์มอาคาร ประโยชน์รอบด้านมากกว่าแค่กันแดด