ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เผย ดูอาการแบบวันต่อวัน

306

สำหรับ “เอส กันตพงศ์” ที่อาการยังน่าเป็นห่วง โดยทางแฟนสาว “คริสติน่า” ได้ออกมาเผยอาการของสามีเป็นครั้งแรก ทุกอย่างยังต้องติดตามวันต่อวัน ยังวิกฤตอยู่

ล่าสุด “คริสติน่า” ภรรยาของ “เอส กันตพงศ์” ได้ออกชี้แจงอาการป่วยของสามีว่า “สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันอยากจะมาอัปเดทอาการของคุณเอสที่ผ่านมา ฉันและทางครอบครัวยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับอาการป่วยของคุณเอสเนื่องจากทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะว่าในตอนนี้อาการของเอส ยังอยู่ในวิกฤต วาเลนตินาก็ร้องไห้เรียกหาแต่พ่อตลอดเวลา

แต่ฉันก็พยายามที่จะเข้มแข็งเพื่อลูก แต่ตอนนี้ฉันคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ฉันกับครอบครัวจะต้องออกมาบอกรายละเอียดทั้งหมดของคุณเอส ในตอนนี้ยังไม่มีข่าวดีเพราะว่าอาการป่วยของเขายังอยู่ในวิกฤต หัวใจของเขาได้หยุดเต้นกะทันหันและได้รับการทำ CPR 19 นาทีที่สยาม ใช้เวลาถึง 45นาทีที่ปั๊มหัวใจรวมบนรถฉุกเฉิน และนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด อาการของเขาก็ยังอยู่ในวิกฤต และมีอาการแทรกซ้อนที่หัวใจ วันก่อนหัวใจของคุณเอสก็มีปัญหาอีกครั้ง และแพทย์ก็ได้ทำการช่วยชีวิตไว้อีกครั้ง

ซึ่งในเบื้องต้นทางแพทย์ที่รักษาคุณเอสได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขามี “อาการหัวใจอักเสบ” ต้องเฝ้าดูอาการแบบ “วันต่อวัน” ซึ่งแพทย์ยังหาสาเหตุที่ชัดเจนและหาแนวทางรักษายังไม่ได้ ตอนนี้ฉันอยากจะขอขอบคุณสำหรับน้ำใจทั้งหมดที่เราได้รับจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะช่อง 7 เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ และแฟนคลับกับเพื่อนๆ ทุกคน ที่ส่งกำลังใจมาให้ค่ะ”

Previous article“ดาวโอเกะ” ลั่นไม่เลิก แกงส้ม ไม่อยากเริ่มต้นใหม่
Next article“ป๊ายปาย-นุ๊ก” ยืนยันความสัมพันธ์ เพื่อน