“ดาวโอเกะ” ลั่นไม่เลิก แกงส้ม ไม่อยากเริ่มต้นใหม่

140

คบกันอยู่ดีๆก็ถูกโยงเป็นคู่รักเลิกเงียบ “ดาวโอเกะ ณัฐภัสสร” กับ หนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต” ที่คบหากันมากว่า 6 ปี ฝ่ายสาวลั่นถ้าเลิกไม่เงียบแน่ ประกาศให้รู้กันหมด

ล่าสุด “ดาวโอเกะ” ได้เปิดใจถึงเรื่องว่าเป็นคู่รักเลิกเงียบว่า “ถ้าหนูเลิกหนูไม่เงียบ หนูต้องประกาศกร้าว เพราะหนูไม่สามารถรอได้ ข่าวนี้ก็มีคุณแม่ของแกงส้ม โทร.หาเป็น 10 สาย แม่ถามว่าเลิกกับดาวเหรอ ดาวก็เลยไปดูข่าว ก็เลยเห็นว่าเป็นชื่อเราก็ไม่คิดแก้ข่าวค่ะ เพราะมันไม่จริง ถ้าใครติดตามคู่เราจะรู้ ที่รูปคู่น้อยลง ก็อาจเพราะเราไม่ค่อยทำคอนเทนต์กัน จริงๆ คนรอบตัวไม่ถามนะคะ มีแค่คุณแม่ที่ถาม

ถามว่าคู่เราความหวานลดลงมั้ย ก็ลดลงนะ เพราะเวลาน้อยลง แต่ทุกอย่างไม่ได้มีปัญหาอะไร จะหวานเพิ่มมั้ยก็ไม่หรอก แต่ตอนนี้ยังไม่เลิกค่ะ การที่คู่เราเจอข่าวก็คิดไว้ว่าต้องมีบ้าง แต่อยากให้ทุกคนสบายใจได้ ปีนี้ก็ปีที่ 6 แล้ว ขอยืนยันว่ายังรักกัน ที่เคยพูดว่า ถ้าถูกรางวัลที่ 1 จะขอเขาแต่งงาน

แต่เขาบอกไม่ต้อง งั้นก็ให้เขาขอเลย ก็คบมานานแล้ว เราไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใครแล้ว ก็คิดว่าอยากมีวันนั้น เคยหวัง 26 แต่งงาน 30 มีลูก แต่ตอนนี้ 35 แล้ว คือชีวิตมันเซตอะไรไม่ได้ ดีใจที่เราเดินทางมาถึงจุดนี้ กับคนที่เขาให้ความมั่นใจกับเรา”

Previous articleคลิปไฮไลท์ (ฟุตบอลลีกเอิง) โอแซร์ 1-2 ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง
Next articleภรรยา “เอส กันตพงศ์” เผย ดูอาการแบบวันต่อวัน