“ฟิล์ม-แจม” เตรียมบินมาเก๊า แฟนมีทติ้งเอเชีย

87

“ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” และ “แจม รชตะ หัมพานนท์” เป็นคู่จิ้นที่ดังไปไกลถึงต่างประเทศ และทั้งคู่กำลังจะมีแฟนมีทติ้งที่มาเก๊าและอีกหลายประเทศ

ล่าสุด “ฟิล์ม ธนภัทร” ออกเผยถึงแฟนมีทติ้งเอเชียว่า “ใช่ครับ มีแฟนมีตคู่กับแจม รัชตะ ที่มาเก๊า เป็นแฟนมีตคู่ในต่างประเทศ อินเตอร์แฟนทุกคนก็สามารถซื้อได้บัตรได้ รวมถึงแฟนๆ ที่ไทยก็สามารถซื้อบัตรและบินตามไปดูกันได้นะครับ ก็ตื่นเต้นนะครับ เป็นครั้งแรกด้วย ความพิเศษครั้งนี้ ความหล่อครับ ความหล่อจะมากขึ้น แต่เรื่องภาษาก็เรียนอยู่บ้างครับ แต่ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต้องซื้อบัตรนะครับ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มซ้อมเลยครับ

เพราะแจมยังเพิ่มซ้อมแฟนมีตตัวเองอยู่ ก็รอให้แจมจบแฟนมีตตัวเองก่อน ก็ยังมีอีกหลายประเทศครับ ก็ฝากติดตามด้วยครับ เป็นเอเชียทัวร์ครับ แต่ติดต่อมาซ้ำได้นะครับ อยากไป ถามว่าทำไมถึงเริ่มที่มาเก๊าก่อน ผมว่าเป็นอีกหนึ่งที่ที่ใครหลายๆ คนก็อยากไป รวมถึงผมด้วย เป็นที่ที่น่าสนใจเหมือนกัน ถามว่าพอใจในรูปร่างตัวเองขนาดไหน ตอนนี้ยังไม่ถึง 50% เลยครับ ก็โชว์ได้นิดๆ หน่อยๆ ยังห่างไกลจากเป้าหมายตัวเองอีกเยอะ

ที่ผมตั้งไว้คือซิกแพ็กแน่นๆ แบบถอดเสื้อเดินห้างได้เลย เราก็ต้องแบ่งเวลา นอนน้อยลงหน่อย เพื่อเอาเวลาไปเข้าฟิตเนส ก็แบ่งเวลามากขึ้น อะไรที่ไม่จำเป็นกับชีวิตก็ตัดทิ้ง พยายามจะให้ได้ทุกวันครับ แต่ไม่ได้ เพราะงานด้วย อาหารก็พยายามให้คลีน 100% เหมือนเมื่อก่อน”

Previous articleดูไฮไลท์บอล กาดิซ 2-0 เรอัล บายาโดลิด (ฟุตบอลลาลีกา)
Next article“แอล กมลวรรณ” ดีใจพ่อกรุงศรีวิไล จะได้ไปเที่ยวด้วยกัน