ขวัญ อุษมณี อยากให้นายกฯแก้ปัญหาคุณภาพชีวิต

260

นางเอกดัง “ขวัญ อุษามณี” เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้ง 44 เขตคันนายาว โดยสาวขวัญฝากถึงนายกคนต่อไปให้รักษาสัจจะที่ให้ไว้ด้วย

หลังจากที่นักแสดง “ขวัญ อุษามณี” ลงคะแนนเสียงเรียบร้อยแล้ว ได้เผยว่า “ตื่นเต้นมากเลยค่ะ ถึงแม้ว่าจะเป็นครั้งที่เราเข้าสู่อายุที่ 35 แต่ทุกครั้งที่เรามาเลือกตั้ง เราก็รู้สึกว่าความตั้งใจของเราก็อยากให้บ้านเราสวยงาม อยากให้ต่างชาติมองว่าเราเป็นเมืองที่ศิวิไลซ์ เหมือนที่เวลาเราไปต่างประเทศแล้วเราชอบบ้านเมืองเขา” มีอะไรอยากจะฝากถึงนายกคนใหม่ไหม?

“ก่อนเริ่มต้นขวัญก็ไม่อยากให้ทุกคนลืมว่าเราก้าวมาจากใคร เราก็มาจากประชาชน วันแรกที่เราได้มาเราได้มาจากการที่ปราศรัยเราพูดถึงนโยบายเรามีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน ทุกท่านอ่อนน้อมถ่อมตนหมด ในการยกมือไหว้เคารพคน แต่ว่าวันสุดท้ายที่เราดำรงตำแหน่งอยู่ก็อยากให้รักษาความอ่อนน้อมถ่อมตนตรงนี้เอาไว้ การมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนและการมีสัจจะต่อตัวเองและที่ได้ให้คำมั่นกับประชาชนก็อยากให้ทำให้ได้ค่ะ” อยากให้แก้ปัญหาอะไรเป็นพิเศษ?

“เรื่องคุณภาพชีวิต ขวัญว่าอะไรอย่างอื่นจะดีไม่ได้เลย ถ้าความเป็นอยู่ของคนไม่ดีขึ้น ถ้าคนเรากินไม่อิ่ม นอนไม่หลับ สมองก็ไม่มี ประเทศเราจะเดินไปได้ ไม่ใช่แค่คนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเข้ามาพัฒนา เขาก็ต้องพึ่งพาคนรากหญ้าด้วยเหมือนกัน ดังนั้นเราก็ต้องดูแลตั้งแต่ฐาน จนไปถึงจุดสูงสุด คำนึงถึงผลประโยชน์โดยส่วนรวม ไม่ใช่แค่เพื่อคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งหรือผลประโยชน์กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง มันก็ไม่ใช่คำว่าประเทศ”

Previous article“เทนนิส” คว้าทองเทควันโด 4 สมัยติด
Next articleไฮไลท์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)