“โบว์ เบญจวรรณ” ปล่อยโฮกลางแฉ ก๊อตบอกเลิก

126

เคลียร์กันชัด ปิดฉากรัก 10 ปี ระหว่างคู่รักดารา “โบว์ เบญจวรรณ” และ สามีแห่งชาติ “ก๊อต จิรายุ” ที่ทางด้านฝ่ายสาวถึงกลับปล่อยโฮกลางรายการแฉ หลังได้ข้อสรุปของความสัมพันธ์

ล่าสุด “โบว์ เบญจวรรณ” มาเป็นแขกรับเชิญรายการแฉพร้อมเผยถึงเรื่องความรักว่า โบว์ไม่เคยไม่มั่นใจในความรักของโบว์ โบว์เชื่อว่าอาจมีบ้างที่ไม่เข้าใจกัน เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องเจอ แต่โบว์อยู่ในจุดที่งงอยู่ตอนนี้เพราะเรื่องนี้ที่มีการแมนชั่นถึงตั้งแต่ต้นปีจนวันครบรอบ วันที่ 8 ก.พ. ก็ยังมีการฉลอง วาเลนไทน์เราก็ยังไปเที่ยวด้วยกัน ทุกอย่างสำหรับโบว์ ไม่ได้รู้สึกว่ามีสัญญาณอะไร โบว์ไม่ได้ติดต่อกับเขาเลยเดือนสองเดือน

เขากอยากขอเวลาไปอยู่กับตัวเอง พอได้คุยกัน ก็มีความไม่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ อาทิตย์ที่แล้วโบว์ได้ติดต่อเขาไป และบอกว่าโบว์จะมาทำงานอาจต้องมีการพูดถึง ขอคุยหน่อยได้ไหมว่าอะไรยังไง ก็เพิ่งได้คุยวันนี้ก่อนเข้ารายการ บทสรุปคือทุกอย่างจบแล้ว เราแค่รู้สึกว่า 10 ปีมันมีอะไรดีๆ ด้วยกันตั้งเยอะ มันผ่านมาด้วยกัน โตมาด้วยกัน

พอถึงจุดนี้ก็แค่รู้สึกว่ามันไม่มีอะไรที่สามารถคุยหรือเคลียร์กันได้ โบว์ไม่ได้หยุดรักเขาเนอะ โบว์แค่ไม่รู้ว่าจุดพลิกคือตอนไหน โบว์ไม่เห็นประโยชน์ในการจี้ถาม เพราะบางทีเขาเองอาจลำบากใจที่จะ โบว์ว่าเราทั้งคู่ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น เอาจริงๆ ก่อนได้คุย โบว์แอบหวังแหละ คิดว่าแค่ห่างกัน ให้เวลารักษามันเดี๋ยวมันโอเค แต่โบว์ก็ต้องยอมรับในการตัดสินใจ 

Previous article“ตุ๊ก ดวงตา” กับคำถามอดีตพระคม ตรงมาก
Next articleชบาแก้ว ร่วงรอบชิง แพ้เมียนมา 2-4