ผจก.ก๊อต จิรายุ เผยคำตอบเหตุยุติรัก 10 ปี

78

หลังจากที่ “โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” และ “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” ที่ปิดฉากรัก 10 ปี ลง โดยสาวโบว์ ปล่อยโฮกลางรายการแฉ เพราะยังรักฝ่ายชายอยู่

ล่าสุด ผจก.ส่วนตัวและเป็นน้องสาวของหนุ่มก๊อตได้ออกมาโพสต์สิ่งที่พี่ชายส่งตอบกับมาให้เธอว่า “เราไม่อาจอธิบายในสิ่งที่ผู้ฟังไม่อยากได้ยินและการอธิบายมักเปล่าประโยชน์เมื่อผู้ฟังไม่ได้ยินเสียงของเรา..เขาจะได้ยินแต่เสียงความคิดของตัวเขาเอง แต่ในอีกมุมหนึ่งคือการอธิบายในหลายครั้งๆ ไร้การรับฟังเพราะ ถ้อยคำไม่เป็นที่น่าพอใจ มีน้อยคนนักที่จะเต็มใจฟังความจริงที่ชวนให้ขัดเคืองใจ

ส่วนใหญ่แล้วพอใจที่จะฟังคำลวงที่ชวนให้รู้สึกดี..“การอธิบายไม่ว่าจะหนึ่งครั้งหรือพันครั้งจึงเป็นเรื่องที่ไร้ผล.. โมน้องรักพี่ไม่ได้เป็นคนสิ้นสติที่หลีกเร้นไปโดยไม่มีเหตุผล มันเหมือนกับตึกใหญ่ที่ไม่ใช่อยู่ๆ มันจะถล่มลงมาอย่างไร้สาเหตุ แต่เพราะมันถูกกัดกร่อนจากหลายๆ ส่วนจนโครงสร้างมันไม่อาจรับไหว แน่นอนว่าหากมองอย่างผิวเผินการพังทลายมันคล้ายจะไร้เหตุผล

แต่การอธิบายเหตุผลให้กับคนนอกมีแต่จะทำลายเราทั้งสองคนเพราะพวกเขาไม่มีทางเข้าใจเรื่องส่วนตัวที่สะสม เรากลายเป็นคนผิดในสายตาเขา เพียงเพราะเราไม่เป็นไปในแบบที่เขาต้องการจะให้เป็น จำพี่ไว้..ความจริงที่เขาจินตนาการขึ้นมาไม่ใช่ความจริงของเรา ทุกคนล้วนตัดสินอย่างฉาบฉวย รักษาใจของโมไว้ พี่เองก็จะทำในส่วนของพี่”

Previous articleไฮไลท์คลิปบอล ลาซิโอ 2-2 เลชเช่ (ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา)
Next article“ตุ๊ก ดวงตา” กับคำถามอดีตพระคม ตรงมาก