ดราม่า “อูน ชนิสรา” พากย์เสียง The Little Mermaid

125

ดราม่าอีกแล้วเมื่อ “อูน ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์” ได้พากย์เสียงพี่สาวของเจ้าหญิงแอลเรียลใน The Little Mermaidถูกชาวเน็ตแซะได้พากย์เพราะมีอภิสิทธิ์ ยังแย่งงานนักพากย์มืออาชีพอีกด้วย

ล่าสุด “อูน ชนิสรา” ได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ที่บอกว่าอย่าทิ้งความชอบตัวเองไว้ข้างหลัง เราพูดจริงๆ นะ ที่สำคัญกว่าการถือความชอบไว้ คือใจฝันอยากทำอะไร อย่าลืมทำมันออกมา เพราะเราไม่มีทางรู้ว่าคนที่เห็นมันจะเป็นใครบ้าง จะมีโอกาสอะไรเข้ามาบ้าง…เราก็เป็นอีกคนนึงที่สนุกที่ได้ทำคอนเทนต์ ร้องเพลง เต้น

และแชร์เรื่องราวความชอบที่เรามีบ่อยๆ เพราะมองแค่ว่า social media เป็น gallery เล็กๆ ของเราที่ได้ทำความสุขความชอบลงไป..เราแฮปปี้ที่ได้พัฒนาตัวเองเรื่อยๆ เราภูมิใจที่เรากล้าทำมัน เอาจริงๆ ใครจะไปคิดว่าทีมแคสต์จะมาชวนไปลองแคสต์ดู ตอนแรกไม่รู้ด้วยว่าเรื่องอะไร เค้าบอกแค่คาแร็กเตอร์เป็นลักษณะยังไง จนพอเค้าเลือกจริงๆ ถึงได้รู้ว่าเป็นเรื่องนี้ เราดีใจมากเลย

ถึงแม้จะเป็นส่วนเล็กๆ จริงๆ พอเข้าไปดูหลายคนอาจจะฟังข้ามไปด้วยซ้ำไม่ทันเอะใจ..พี่ๆ นักพากย์ทุกท่านน่ารักมากๆ และเก่งมากๆ หนูแค่ได้ยินเสียงที่พี่ๆ ใช้กันมันเท่ห์มากจริงๆ..เราดีใจแค่ไหนที่ได้ทำงานนี้  กระแสหนังมีคนที่ยังติดกับภาพการ์ตูนเก่า และคนที่พร้อมดูแบบใหม่ เรา respect ทั้งสองฝ่าย ใครไม่โอเคมันเป็นสิทธิของเค้าจริงๆ ถ้ามีโอกาสอยากให้ทุกคนลองเข้าไปดูน้า ทีมทุกคนตั้งใจกันมากจริงๆ..”

Previous articleแฟนหน่ม “ไอซ์ ปรีชญา” ชี้เป็นข้อๆ ขอความเป็นธรรม
Next articleใบเตย ขอดูกล้องวงจรปิด แฟนน้องเกิดอุบัติเหตุ