แฟนหน่ม “ไอซ์ ปรีชญา” ชี้เป็นข้อๆ ขอความเป็นธรรม

169

หลังจากที่มีการเปิดเผยข้อมูลดาราสั่งซื้อไซยาไนด์ ล็อทเดียวกับ “แอม” ที่นำมาใช้ฆ่าคนอื่น ต่อมาสาว “ไอซ์ ปรีชญา” ได้ออกมายอมรับว่าตนได้สั่งซื้อยาจริง เพื่อนำมาฆ่าสัตว์มีพิษบ้าน และไม่ทราบว่าผิดกฎหมาย พร้อมให้ความร่วมมือกับทางตำรวจ แต่ก็ยังโดนชาวเน็ตว่า “สตอฯ” และโยงไปถึงการตายของผู้จัดการส่วนตัวของเธออีกด้วย ทำเอาแฟนหนุ่ม “สเตฟาน อีสเลอร์” ออกมาแจ้งเป็นข้อๆว่าแฟนสาวไม่ได้นำมาฆ่าคนแน่นอน

ล่าสุด “สเตฟาน”แฟนหนุ่มของสาวไอซ์ ปรีชญา ออกมาโพสต์กระแสดราม่าของแฟนสาวไว้ว่า “สวัสดีทุกคนครับ ผม สเตฟาน อิสเลอร์ (แฟนไอซ์) ผมขอพูดเรื่องของไอซ์หน่อยนะครับ1.ไม่ได้ยุ่งกับคดีแอมแน่นอน 2.ไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะเอามาทำร้ายผู้อื่น 3.กรณีผู้จัดการเก่า ไม่เกี่ยวข้องแน่นอน 4.ไม่เคยฆ่าใคร (ไม่เคยวางยาใคร) 5.ไม่เคยสั่งมาก่อน (เป็นครั้งแรก) 6.ขวดยังไม่ได้เปิดใช้ (หรืออะไรทั้งสิ้น) พูดแบบตรงๆ เลยนะครับ เอาผมไปประหารชีวิตได้เลย

ถ้าไอซ์ยุ่งเกี่ยวกับ 6 ข้อนี้ เอาชีวิตผมเป็นประกัน **ส่วนเราผิดไหม ผิดครับ เพราะเราสั่งมาจริง ให้มันเป็นไปตามข้อกฎหมาย ตอนนี้ทุกคนเข้าใจผิดผมผิดไปหมด แฟนผมไม่ใช่ฆาตกรนะครับ แต่ตอนนี้ข่าวออกมา แฟนผมไม่ต่างกับฆาตกรเลย รบกวนให้ความเป็นธรรมด้วยนะครับ เลิกโฟกัสที่ไอซ์ได้แล้ว ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ควรไปโฟกัสคดีแอมจริงๆ ดีกว่าครับ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งให้ไอซ์นะครับ มันช่วยได้เยอะมาก เพราะตอนนี้ น้องแย่มากครับ”

Previous article“นิว วงศกร” ส่งคำอวยพรวันเกิด “นาว” สุดหวาน
Next articleดราม่า “อูน ชนิสรา” พากย์เสียง The Little Mermaid