“นิว วงศกร” ส่งคำอวยพรวันเกิด “นาว” สุดหวาน

45

หลังจากที่เดินทางไปส่งแฟนสาว “นาว ทิสานาฎ ศรศึก” เรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย หนุ่ม “นิว วงศกร ปรมัตถา” ก็บินกลับมาเมืองไทย รอเวลาที่หวานใจกลับมา แต่ถึงแม้จะอยู่กันคนละประเทศก็ยังหมั่นเติมความหวานให้กันตลอด โดยวันเกิดปีนี้ของสาวนาว ไม่ได้อยู่กับแฟนหนุ่ม แต่ก็มีคำอวยพรวันเกิด( 5 พ.ค.66) หวานๆ ส่งให้

ล่าสุด “นิว วงศกร” ส่งคำอวยพรหวานๆให้กับแฟนสาว “นาว ทิสานาฎ” ที่กำลงเรียนต่อต่างประเทศ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ว่า “ความคิดถึงกำลังทำงาน… มันทำหน้าที่ของมันได้ดีมากเลย คิดถึงทุกลมหายใจมันเป็นยังไง พึ่งเข้าใจก็วันนี้แหละ ขอให้การเดินทางของหนูไปถึงเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้เร็วๆ

ทุกอย่างกำลังเดินทางไปตามที่มันควรจะเป็น มีความสุขกับทางที่หนูเลือกเดิน นิวคอยดูและพร้อมสนับสนุนทุกสิ่งที่หนูเลือกเสมอนะ น่าเสียดายที่วันเกิดปีนี้นิวไม่ได้อยู่ด้วย Happy Birthday นะดุ๊กดิ๊ก ดูแลสุขภาพดีๆ กินของดีๆ กินวิตามินด้วยอย่าประหยัดจนเสียสุขภาพเด้อ และก็พยายามกินผักบ้างนะ ตั้งใจเรียน ขอให้ได้ทำสิ่งที่ชอบ แต่อย่ากดดันตัวเองมากเกินไป เราเกิดมาเป็นตัวเราเอง ไม่ได้เกิดมาเป็นตัวอย่างให้ใคร เป็นตัวเราดีที่สุดแล้ว

คนอื่นจะไม่เข้าใจเราก็ไม่เป็นไร แค่ครอบครัว เพื่อนๆ คนที่เรารัก และคนที่รักเราเข้าใจก็พอ รักตัวเองให้มากๆ รักษาความเป็นตัวเองเอาไว้ เพราะว่ามันน่ารักมากๆ แล้วก็อย่าหยุดเต้น รักหนูนะ รู้ว่าอยู่ได้ แต่ก็เป็นห่วงอยู่ดี จุ๊บ” ด้านสาวนาวก็เข้ามาตอบว่า “ขอบคุณนะคะ” พร้อมอีโมจิหัวใจ 4ดวง

Previous article“พ่อเอ๊ะ” สนใจ “เฌอเอม” ร่วมวง วาทะศิลป์
Next articleแฟนหน่ม “ไอซ์ ปรีชญา” ชี้เป็นข้อๆ ขอความเป็นธรรม