“พ่อเอ๊ะ” สนใจ “เฌอเอม” ร่วมวง วาทะศิลป์

61

“พ่อเอ๊ะ”เจ้าของวงหมอลำชื่อดัง ระเบียบวาทศิลป์ ยอมรับว่าอยากร่วมงานกับ “เฌอเอม ชญาธนุส” มิสแกรนด์ลำพูน 2023 พร้อมเปิดรับหากสนใจ

ล่าสุด “พ่อเอ๊ะ” เผยถึงเรื่องสนใจอยากให้ “เฌอเอม” มาร่วมวงว่า “พ่ออยากเปลี่ยนคาแรคเตอร์ของการแสดงหมอลำให้เข้ากับคาแรคเตอร์ของน้อง อยากลองสักครั้งหนึ่งจะประสบผลสำเร็จหรือไม่ก็ตาม อยากให้ทุกคนเห็นว่าเราสามารถพลิกแพลงหลายอย่างให้เข้ากับคาแรคเตอร์บุคคลที่จะมาร่วมแสดงในเวทีของเรา แต่มันก็จะมีบ้างสำหรับคนที่มองในแง่ว่าทำไมพูดไม่ได้ ทำไมเอามาเป็นบทนี้ มันก็จะมีคำถามขึ้นมา

แต่เราจะให้คำตอบว่าทุกบทบาทสามารถทำให้เป็นเรื่อง เป็นราวได้ แม้แต่ในชีวิตจริงของคนเรา พ่อแม่ก็คนอีสาน แต่ทำไมพูดอีสานไม่ได้ สามารถเอาชีวิตจริงมาทำเป็นเรื่องราวได้ ถามว่าเห็นอะไรในตัวเฌอเอม คือ เสียงร้องแปลก เพราะเสียงเขาไม่ใช่เสียงผู้หญิง เราสามารถเอาบุคลิกของเขา เอาสิ่งที่เขามีมาทำให้เป็นเรื่องแล้วมาทำให้เป็นจุดขายได้ แต่ยังไม่ได้ทาบทาม วันนั้นแค่ให้กำลังใจลูกเฉย ๆ ก็รอดูว่าหลังจากที่จบมิสแกรนด์ไปแล้ว

ลูกจะมีบทบาทอะไรต่อกับเวทีเขาไหม ถ้าไม่มีพ่อก็จะถามว่าสนใจมาแสดงหมอลำ หาประสบการณ์กับพ่อไหม เรื่องข่าวดราม่าของน้อง มันเป็นเรื่องปกติ แต่สำคัญตรงที่ว่ามาอยู่ตรงนี้ลูกจะต้องทำให้ดี ทำให้เห็น สิ่งที่ลูกอยากทำ สิ่งที่ลูกไม่ปฏิเสธลูกสามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีแค่ไหนให้คนยอมรับ ถึงไม่ได้เต็มร้อย แต่อย่างน้อยให้คนได้เห็น

Previous articleไฮไลท์ผลบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-0 คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“นิว วงศกร” ส่งคำอวยพรวันเกิด “นาว” สุดหวาน